Did you feel my love for you Yuri? He ask the girl who's he sex now in the storeroom.
YeeEEEees! Ariz aaaaaaah! Faster! The girl said to him.
Yes! Yuri i will! Oh f*** i'm cuming! Minadali na ni Ariz ang pagbabayo niya dahil lalabasan narin sya.
Me too!
Aaaaaaaah! They both shouted. Nang labasan silang dalawa.
Napahiga si Ariz sa kama. Pati ang babae na nakasex niya. Ginawa niyang unan ang braso ni Ariz at niyakap pa niya ito ng mahigpit.
She smiled and said...
I Love You Ariz ☺️ biglang napatingin si Ariz sa kanya dahil iba ang boses nito at nakita niya doon si Nathalie na nakangiti sa kanya.
What the hell is your doing here?! He shouted. Kunot noong tanong niya sa babae ng makita niya si Nathalie ito at hindi si Yuri.
You don't ever remember-
GET OUT OF MY MANSION NOW!
B-BUT -
NO BUT'S OR AKO PA MISMO ANG KAKALADKAD SAYO PAPALABAS!!!!...
walang nagawa si Nathalie kundi umalis kahit hindi pa nasisirado ang suot nitong cocktail dress ay patakbo syang lumabas sa m
Remember this day Yuri, dahil sayo pinaalis ako ni Ariz sa mansion! You will pay for this!!!!....sabi niya habang nakatingin sa labas ng gate ng mansion.
Kriiiiiing! Kriiiing! Kriiiiiing!
Hello? Sino to?
Si Armand po ito manang,andyan po ba si Boss Ariz?
Oo andito po sya, bakit po Sir Armand?
Pwede ko po ba syang makausap?
A? O sige teka lang tatawagin ko muna...wag mo munang ibababa.
Opo...
Pumunta ai manang sa taas kung nasan ang kwarto ni Ariz.
*Tok!* *Tok!* *Tok!*
Ijo? Hinahanap ka ni Sir Armand may importante yatang sasabihin sayo. Sabi ni manang kahit hindi ito binubuksan ng pinto ni Ariz.
Susunod ako. Saka naman umalis si manang sa kwartong iyon.
......
What? Ariz said to the other line on the phone. Nang marinig niya ang sinabi ng kabilang linya ay nagmadali syang umalis sa mansion gamit ang bago niyang sasakyan na bagong labas na sports car na itim at pinaharorot niya ito.
Airport....
Sir? Passport nyo po? Sabi ng guard na humarang sa kanya.
I don't have. Sabi niya.
Kung wala po kayong passport hanggang dito nalang po kayo. Pigil ng isang guard sa kanya.
Just let me in...i just want to see my Fiancee...
Sorry sir pero hanggang dito nalang po talaga kayo... Sabi ng isa pang guardya sa kanya. Kaso nagpumilit sya kaya hinarangan nila ito para hindi makapasok sa loob.
BINABASA MO ANG
Lust After Love(L. A. L)
RomanceLust After Love... Sino ang makakapagsabi sayo na sa tuwing ginagahasa at minamaltrato mo sya na parang isang hayop na walang silbi paano mo mapipigilan ang damdamin mo sa kanya? Lalo na't sa tinagal-tagal nyong pagsasama ay ganoon na rin...unti-unt...