8

601 11 0
                                    

Pagkatapos niyang gahasain si Yuri ay kinadina muna niya ito at nagmadali na itong magbihis at umalis sa kwartong iyon.

Anak ko....sambit niya sa sarili habang nakatanaw sa labas ng bintana...nakita niya ang kumikinang na bituin sa langit🌌. Gumagabi na din kasi. Iyak lang sya ng iyak noon.

.

.

.

.







At the office....







*BOOOGSH!*

Where's my sister,Ariz?! Galit na sambit niya kay Ariz. Dali² namang nakatayo ang tatlo ng makita nila agad si Calvin na dumiritso agad ito sa pinto at nakita nila doon ang lalaking tumangay kay Yuri. Dahil narin sa galit ni Calvin kay Ariz ay sinuntok niya ito ng malakas. Dali² namang pinigilan nina Kyle, Dexter at si Danny si Calvin.

Hm! 😈 Where the place you can't ever be find. Sabay pahid niya sa gilid ng labi niya at ngumisi ito ng malademonyo. May dugo kasi doon dahil narin sa lakas ng pagkasuntok ni Calvin kay Ariz. Papasok pa lang kasi noon si Ariz sa office niya ng dambahan agad sya ng suntok nito. Nasa loob na kasi ito ng office ni Ariz sina Dexter, Calvin,Danny, at si Kyle.

Are you ok Hon? Tanong ng babae na tumulong kay Ariz. Para makatayo ito.

Wow! Just W-O-W! Dexter said. With clapping of hands.

Seriously? F*** DUDE! Grabe din ng apogs mo no? Sambit naman ni Kyle.

Why? Is there's something wrong? Hon? Tanong ng babae habang nakatingin ito kay Ariz. Si Ariz naman ay nakatingin sa kanya at siniyasan niya ito sa mata na 'wala' daw.










Flashback

You can't bring her! Sigaw ni Ariz sa loob ng kwarto kung nasan sila ngayon. Napatingin naman sila sa kanya. Yuri😢? Pamamakaawang tawag niya kay Yuri.

Ayaw ko na Ariz sabay yuko naman ni Yuri at kinuha nito ang sling bag. Nagsimula na syang maglakad ng bigla syang hawakan sa wrist ni Ariz para pigilan sya,kaya napahinto sya sa paglalakad at tumingin sya sa wrist niya.

Please Yuri pamamakaawa niya kay Yuri.

Kuya tayo na. Habang unti² niyang tinatanggal ang mga darili nito sa wrist niya. Hanggang sa natanggal niya ang mga daliri nito, At dun na sya nagsimula maglakad kasunod naman niya ay sina Danny,Dexter,Calvin at si Kyle. Dala² naman ni Calvin ang mga damit ni Yuri na nasa loob ng malaking bag.











Ariz POV


PAK!

Isang malutong na samapal ang ginawad ni Ariz kay Nathalie.

(Author: paalala po...si Nathalie po yung babaeng secretary ni Ariz kung saan may nangyari sa kanila sa 3rd Chap.)

A-Ariz? D-did y-you just S-slap m-me? Takang tanong ni Nathalie kay Ariz. Napahawak sya agad sa pisngi niya kung saan sya sinampal mismo ng malakas ni Ariz.

THIS IS ALL YOUR FAULT! KAYA NAWALA SA AKIN SI YURI! KASALANAN MO ITONG LAHAT! HALIKA DITO! Sinabunutan ni Ariz ang long and strong hair  ni Nathalie papunta sila sa isang kwarto kung saan isang bodega.

A A-ariz? What your going to do to me? Takang tanong niya ulit dito. Ngunit bigo syang makatanggap ng sagot sa lalaki. Bagkos ay marahan sya nitong ipinasok sa loob ng bodega kaya napahiga sya sa sahig. Iyak sya ng iyak.

Nagsisimula na namang mamula ang mga mata ni Ariz. Sinarado niya ang pinto bago niya lapitan si Nathalie.

Ariz? Please let me out of here! Natatakot na ako sa mga ginagawa mo sa akin Ariz..halata sa boses ni Nathalie na nanginginig sya at natatakot sa maaaring gawin ni Ariz sa kanya.




Step...               Move backwards...

Step...               Move backwards...

Step...              Move backwards...

(At the end na hawakan sya ni Ariz at marahan sya nitong hinalikan sa leeg.)

Ariz? Kung ito ang gusto mo, kaya ko namang ibigay sayo ang katawan ko wag mo lang akung takutin please....hmmm!

Shut up! Stupid!

She wear a red cocktail dress. Kung saan madaling makatayo ang alaga ni Ariz. Maibabalandra kasi doon ang malaking boob's at maputi nitong legs ni Nathalie. Kaya ganoon nalang rin ang suot nito at westo ng ugali ni Ariz.


Scream my name, Yuri! Ganoon nalang ulit ang pagtataka niya noong sinambit na naman iyon ni Ariz sa harap niya mismo ang PANGALAN ng karibal niya. Gusto niya sanang itigil ang ginawa nila ngunit hindi maari dahil baka bubugbugin na naman sya ni Ariz. Dalawang beses din kasi syang tumigil ng binanggit ni Ariz ang PANGALAN ni Yuri at nabugbog sya nito. Simula noon, kung magsesex sila ay di na sya tumitigil para di na sya mabugbog kahit laging bukambibig nito ang PANGALAN ni Yuri.

Lust After Love(L. A. L)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon