(Author: ok? Rated SPG na ito. Bawal parin ang mga batang 17 pababa ang edad e next page nyo nalang kung gusto nyo.)
Aaaaaaah biglang liyad ni Yuri sa ginagawa ni Ariz sa kanya.
Hmm🙂 tawa naman ni Ariz. Dahan-dahang pumapaitaas ang kamay ni Ariz kung saan naroon ang dibdib niya. At hinihimas.
Aaaaah Ariz 😣hmmmm....aaaah sabay liyad niya ulit.
Inilapit ni Ariz ang mukha niya sa dibdib ni Yuri na hindi tinatanggal ang paghihimas niya sa dalawang bundok nito. Tsaka niya sinipsip ang isa nito at kasabay din noon ang paghimas niya sa isang dibdib patungo sa bukana ni Yuri.
Aaaaaaah Ariz hmmmm aaaaaaah i-i want more Ariz. Hindi niya mapigilan ang sarili na hindi maramdaman ang pakiramdam na iyon para syang pinagtaksilan ng sarili niya sa ginagawa niya ngayon.
Scream my name Yuri and i will pleasure you
Yes Ariz aaaaaaah...f***! Pumaibaba na naman ang kamay ni Ariz papunta sa bukana ni Yuri at doon dahan²g ipinasok ang gitnang daliri nito.
Flashback
Danny yung anak ko sabay iyak niya.
Oo alam ko Yuri,wag kang mag-aalala malapit na tayo sa hospital. Pagpapakalma niya kay Yuri. Kuya Noel pakibilisan po.
Tumingin muna ang driver sa mirror bago nito tinignan ang daan at sinabing Oo ijo halong takot ng mga ito na baka mawala ang bata sa sinapupunan ni Yuri.
*Iyak sya ng iyak habang hinihimas niya ang tyan nito na sumasakit*
Lumiko na ang sasakyan.
Yuri? Lalong hindi kakapit c baby niyan pagpanay ang iyak mo na yan alam mo naman na makakasama sayo ang pag-iyak diba? Napatingin siya kay Danny at doon lang sya natauhan.
Baby? Sorry na ok? Magiging ok lang ang lahaaat...ng bila syang na himatay.
Yuri? Yuri! Hey! Wake-up! Yuri! Tatlong beses niyang sinampal ng mahina si Yuri para ito'y gumising.
Biglang bumukas ang pinto ng sasakyan ni Danny kaya napatingin sya dito. Nakita niya sa labas ng sasakyan niya si Kuya Noel at isang doctor na babae. Hindi niya pala namalayan na nasa hospital na sila.
Are you Mr. Danny Fuentes? Who call me earlier? Tanong ng doctor na babae.
Yes that's me tsaka kinuha ng mga nurse si Yuri sa sasakyan mismo ni Danny. Bumaba na si Danny sa sasakyan niya.
What happened to Mrs. Yuri Gonzaga? Takang tanong ng doctor kay Danny. Nasa hallway na sila ngayon habang nasa hospital bed naman si Yuri habang walang pang malay.
It's a long story...
Ikaw ba ang doctor ni Mrs. Yuri Gonzaga?
Oo ako nga... Nasa harap na sila ng Emergency Room. Pumasok na sila habang sya pinigilan na ng nurse. Dito nalang po kayo Sir sabi noong last nurse na pumigil sa kanya at kasabay noon ang pagpasok at sarado niya sa pinto ng Emergency Room.
Ilang minuto na ang nakakalipas ay hindi parin nakakalabas ang doctor ni Yuri.
Bro!? Sigaw naman ni Ariz sa kaibagan. Nakita naman ni Danny si Ariz na may kasamang babae kaya bigla syang napatayo. Papalapit naman sina Ariz at ang secretarya nito sa kanya. Bigla niya itong dinambahan agad ng suntok sa mukha. What the hell is your problem Danny? Habang inalalayan ng secretarya niya na tumayo ok ka lang Ariz? Tanong ng secretarya niya. Tumango nalang ito habang pinupunasan ang gilid ng labi nito.
Ano to Ariz? Sinama mo pa ang kabit mo dito sa hospital kung saan na admit yung asawa mo ngayon!?
Hindi ko sya asawa Danny! Girlfriend! GIRL. FRIEND!
O sige! Girlfriend na kung Girlfriend! Kung wala kang pagpapahalaga sa kanya mas mabuti pang umalis nalang kayo dito! Ako nalang bahala sa kanya. Sorry bro! Pero mas boto ako kay Yuri para sa iyo dahil minsan ka nang nagbago para sa kanya!
Bigla namang bumukas ang pinto ng Emergency Room
BINABASA MO ANG
Lust After Love(L. A. L)
RomanceLust After Love... Sino ang makakapagsabi sayo na sa tuwing ginagahasa at minamaltrato mo sya na parang isang hayop na walang silbi paano mo mapipigilan ang damdamin mo sa kanya? Lalo na't sa tinagal-tagal nyong pagsasama ay ganoon na rin...unti-unt...