Chương 91
Ngày mùa hè không trung là màu xanh thẳm, màu trắng đại đoàn đại đoàn đám mây, làm cho cả thành thị trên không có vẻ sạch sẽ sáng trong.
Này sở thành thị đã thật lâu đều không có như vậy thời tiết, trước đó vài ngày một hồi mưa to, làm nó tẩy đi sương mù, biến thành giống như truyện tranh trung sắc thái.
《 thanh sắc lộng lẫy 》 bởi vì danh tiếng tốt đẹp, này hai tháng bá ra đã kiếm được không ít ratings, nguyên bản được xưng là tiểu xưởng tiết mục tổ hiện tại cũng tài đại khí thô, chỉ cần đề tài thích hợp, tùy tùy tiện tiện trước hot search đều thực dễ dàng.
Hôm nay là đạo sư tổ lần đầu tiên công diễn, mỗi một lần công diễn sẽ xoát rớt xếp hạng thấp nhất 12 cá nhân, tổng cộng 3 thứ công diễn, cuối cùng sẽ dư lại 4 cá nhân.
Mà tiền tam danh xuất đạo vị, sẽ từ sống lại tái trung 2 người cùng dư lại này 4 cá nhân giữa tuyển ra ba cái.
Như vậy thi đấu đối với mặt khác tuyển thủ vĩnh viễn đều là tàn khốc, thật vất vả khoảng cách thắng lợi chỉ có một bước xa, nhưng lại chỉ có thể cố tình dừng bước tại đây.
Nhưng là tuyển tú thi đấu xem cũng là loại này tiếc nuối.
Có chút người vẻ vang đứng ở trên đài, có chút người cô đơn rời đi sân khấu, tuy rằng tàn khốc, lại là cái này sân khấu không gì sánh kịp mị lực.
Di Mạn đối với chính mình một vòng huấn luyện cũng có chút khẩn trương, nàng đã tận lực đem chính mình sẽ đều dạy cho bọn họ, đến nỗi hiệu quả như thế nào, vẫn là xem chính bọn họ.
Bốn vị đạo sư lúc này đây đều ngồi ở hậu trường, ngay cả luôn luôn tự tại Bùi Kinh hôm nay cũng ngồi ở ghế trên cuồng run chân, tỏ vẻ hắn khẩn trương.
Ngũ Phỉ Nhi nhìn chằm chằm màn hình, nói: “Bắt đầu rồi bắt đầu rồi!”
Nháy mắt, vài người đều ngồi nghiêm chỉnh.
Ánh đèn sân khấu huyến lệ, lúc này bởi vì tài chính đầy đủ mà rải phát ra mê người quang mang, luyện tập sinh nhóm biểu diễn một đám đều phi thường xuất sắc, dẫn tới phòng phát sóng trực tiếp đạo sư nhóm vỗ tay.
Hiện trường người xem hôm nay thỉnh 400 người, đem toàn bộ phát sóng thính gửi đến tràn đầy, khán giả sẽ cho mỗi một vị tuyển thủ đầu phiếu, cho đến tuyển ra xếp hạng thấp nhất 12 danh tuyển thủ.
Công bố thành tích thời điểm đại gia đứng ở màn hình lớn trước, một đám đều phi thường khẩn trương.
Chính là thi đấu chính là thi đấu, luôn là có thua có thắng.
Lạc tuyển 12 vị tuyển thủ có đương trường liền khóc ra tới, những cái đó tạm thời không có thi rớt tắc vươn tay ôm bọn họ, cho bọn họ ôn nhu cổ vũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cấp Thiên Hậu Đương Tai Tiếng Bạn Gái - Qua Tử Miêu
Lãng mạnTác phẩm: Cấp thiên hậu đương tai tiếng bạn gái Tác giả: Qua Tử Miêu Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2408 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7854 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3728 Văn chương tích phân: 83,707...