61-70

1.9K 77 2
                                    

Chương 61

Ngày hôm sau, toàn đoàn phim người đều biết Di Mạn tay không trảo xà chuyện xưa, Bùi Kinh càng là gặp người liền nói khởi chuyện này, làm cho mọi người đều đối Di Mạn cái này dáng người tinh tế nhỏ gầy nữ hài tử lau mắt mà nhìn.

Buổi sáng ăn cơm sáng thời điểm, Mộc Vân Thư liền cầm cơm sáng liền thấu lại đây, đánh nhau ngáp ngồi ở trên tảng đá Di Mạn nói; “Nghe nói ngươi đêm qua giúp Bùi Kinh trảo xà?”

Di Mạn cười cười, nói: “Ngươi đây là hôm nay cái thứ ba hỏi của ta.”

Mộc Vân Thư ngồi xổm xuống cùng Di Mạn nhìn thẳng, nói: “Ngươi bình thường lá gan không phải rất tiểu nhân sao, như thế nào ngày hôm qua như vậy lớn mật đi bắt xà.”

Di Mạn rung đùi đắc ý nói: “Không có cách nào, mọi người đều sợ tới mức oa oa gọi bậy, xà lại ở ta trên chân, ta sợ ta gọi bậy mọi người đều loạn thành một đoàn, đến lúc đó bị thương còn không phải ta.”

Huống chi cái kia xà Di Mạn nhận thức, chính là bình thường con rắn nhỏ, lá gan không sai biệt lắm liền cùng con giun như vậy đại, nàng lúc ấy cũng chỉ là cảm thấy da đầu tê dại cũng không sẽ cảm thấy sợ hãi.

Thật giống như là có người sợ ve, có người sợ ong mật giống nhau, Di Mạn không coi là thượng sợ hãi, nhiều lắm là không thích mà thôi.

Mộc Vân Thư có chút u oán nhìn nàng, vươn tay sờ sờ nàng gương mặt, thấp giọng nói: “Nếu không phải công tác yêu cầu, ta thật đúng là không nghĩ đem ngươi đưa tới cái này trên đảo tới.”

Rừng núi hoang vắng, trừ bỏ thủy gì đều không có, một chút đều không lãng mạn.

Di Mạn nhưng thật ra không ngại, cười khanh khách nói: “Ngươi mau đi chuẩn bị thu đi, 10 điểm không phải còn muốn phát sóng trực tiếp sao, hôm nay đạo diễn còn có nhiệm vụ cho các ngươi đâu.”

Mộc Vân Thư chớp chớp mắt, nhỏ giọng nói: “Vậy ngươi biết đạo diễn ra đề mục sao? Có thể hay không trước tiên nói cho ta?”

Di Mạn buồn bực nhìn nàng, hỏi: “Ngươi…… Đây là ở gian lận sao?”

“Ta cùng ta bạn gái tâm sự thiên như thế nào có thể xem như gian lận đâu?” Mộc Vân Thư cười mi mắt cong cong, bắt lấy Di Mạn mềm mại tay nói: “Hảo Mạn Mạn, ngươi liền hơi chút nói một chút.”

Di Mạn cười liền phải chạy, bị Mộc Vân Thư một phen liền bắt được!

“A! Động khẩu bất động thủ, ngươi mau đứng lên, này cục đá cách ta mông!”

“Ngươi vừa mới đang chê cười ta!”

“Ha ha ha ta không có, ngươi nói bậy, ta không phải, ngươi buông ra!”

“Ta không!”

Bên này cãi nhau ầm ĩ, bên kia đạo diễn nhưng cố tình sầu đến đầu trọc.

[BHTT] [QT] Cấp Thiên Hậu Đương Tai Tiếng Bạn Gái - Qua Tử MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ