31-40

3.2K 115 19
                                    

Chương 31

“Chân khi nào bị thương?”

“Hẳn là cuối cùng một bài hát lên đài phía trước, ở giàn giáo thượng té xuống.”

“Vì cái gì không nói sớm???” Mộc Vân Thư sắc mặt khó coi nhìn ngồi ở ghế trên Di Mạn, nhíu mày nói: “Ta bồi ngươi đi bệnh viện nhìn một cái.”

“Ngươi hiện tại không thể đi,” Hữu An ngăn cản nàng nói: “Bên ngoài còn đang đợi ngươi diễn tiếp đâu.”

Lúc này phòng nghỉ ngoại toàn bộ đều kêu Mộc Vân Thư tên, đúng là diễn tiếp thời điểm.

Cái gọi là diễn tiếp, chính là ở cố định tiết mục lúc sau minh tinh xuống sân khấu, mà người xem cùng kêu lên kêu gọi nàng tên, diễn tiếp lại biểu diễn một bài hát.

Hiện tại bên ngoài tiếng hô rung trời, đúng là nhất nhiệt liệt thời điểm, sao có thể làm Mộc Vân Thư cứ như vậy rời đi?

Hữu An cũng là thâm niên ca sĩ, nàng biết nếu diễn tiếp không đi nói đem tạo thành không tốt dư luận, dù sao cũng là bất thành văn quy định, Mộc Vân Thư không thể như vậy tùy hứng.

“Liền nói ta buổi biểu diễn không có diễn tiếp thói quen đi.” Mộc Vân Thư ném xuống chính mình tai nghe, đi đến Di Mạn trước mặt ngồi xổm xuống, nhìn nàng cao cao phồng lên mắt cá chân lạnh giọng nói: “Ta đưa ngươi đi bệnh viện.”

“Chờ một chút.”

Di Mạn vươn tay túm chặt Mộc Vân Thư ống tay áo.

“Ta không có việc gì.” Di Mạn giật giật chính mình ngón chân, cười nói: “Hữu An nói đúng, ngươi đến trở về.”

Ít nhất đem cuối cùng một bài hát xướng xong, cấp ở đây mọi người một công đạo.

Nếu bởi vì Di Mạn trẹo chân khiến cho Mộc Vân Thư kiều rớt mấy vạn người người xem, kia Di Mạn đều cảm thấy chính mình làm ra vẻ.

Mặt khác mọi người cũng đều khuyên bảo, Mộc Vân Thư thật sự không có cách nào, chỉ có thể Mạn Mạn thở dài, vươn tay xoa xoa Di Mạn gương mặt, trong ánh mắt có một ít ủy khuất lại mang theo một ít đau lòng.

“Để cho người khác giúp ngươi làm chỗ nghỉ tạm lý,” Mộc Vân Thư ôn nhu nói: “Ta thực mau trở về tới.”

Di Mạn gật gật đầu, nhìn Mộc Vân Thư một lần nữa bước lên giàn giáo, lúc này mới làm nhân viên công tác cấp chính mình chườm lạnh.

Cuối cùng một bài hát Mộc Vân Thư xướng phá lệ dụng tâm, xong việc lúc sau liền về tới hậu trường, nhìn nhân viên y tế giúp Di Mạn xử lý chỗ đau, cũng dặn dò Di Mạn hai ngày này không thể dùng nước ấm phao tắm.

Bởi vì chỉ là thường thấy vặn thương, tuy rằng thoạt nhìn thực nghiêm trọng, nhưng kỳ thật chỉ cần nghỉ ngơi một tháng là có thể hảo.

[BHTT] [QT] Cấp Thiên Hậu Đương Tai Tiếng Bạn Gái - Qua Tử MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ