Chương 11
Đệ nhất tập quay chụp kỳ thật một ngày liền hoàn thành, nhưng là hậu kỳ chế tác lại yêu cầu không ít thời gian.
Hơn nữa Di Mạn mới từ bệnh viện trở về, vì khách quý thân thể suy xét, đạo diễn tổ cuối cùng quyết định làm đại gia trước nghỉ ngơi một tuần, thích ứng thích ứng lại chính thức bắt đầu quay chụp.
Hôm nay sáng sớm, Di Mạn ăn tiết mục tổ chuẩn bị cơm sáng, liền nghĩ ra đi chuyển vừa chuyển, rốt cuộc mấy ngày nay đãi ở trên lầu cũng thực sự có chút buồn đến hoảng.
Trừ bỏ ngay từ đầu khẩn trương ở ngoài, mấy ngày này ở chung xuống dưới nàng phát hiện tuyệt đại bộ phận người còn đều là thực thân thiện, tỷ như cái kia thoạt nhìn liền rất hung Tề Nghiệp tề lão sư, kỳ thật đối chính mình lão bà trên cơ bản là ngoan ngoãn phục tùng.
Buổi tối muốn phao chân, giữa trưa muốn ăn tôm, chạng vạng không có việc gì còn muốn hai người tay trong tay ở chung quanh bên hồ đi bộ hai vòng.
Rõ ràng đều là đã qua nửa trăm tuổi tác, lại cố tình thân mật giống một đôi tân hôn phu thê.
Di Mạn ngồi ở lầu một ban công biên trên sàn nhà rảnh rỗi không có việc gì, nàng đã nghỉ ngơi vài thiên, chỉ nhìn đến đại gia ở vội, cũng không biết chính mình nên làm chút cái gì.
Bỗng nhiên, ở biệt thự trong viện, truyền đến một trận đàn ghi-ta đàn tấu thanh âm.
Kia làn điệu đứt quãng, tựa hồ là người nào đó vẫn luôn ở điều chỉnh thử âm sắc, ngẫu nhiên dừng lại trong chốc lát, lại lần nữa bắt đầu diễn tấu.
Thật giống như là diễn tấu một đầu cũng không thuần thục làn điệu giống nhau.
Chung quanh nhân viên công tác cũng nghe tới rồi, sôi nổi đem ánh mắt dời đi qua đi, nhìn đến ngồi ở ô che nắng hạ đạn đàn ghi-ta người, liền cười tránh ra.
Di Mạn đem đầu đáp ở ban công lan can chỗ, nhìn chỗ ngoặt chỗ kia một đôi người.
Hữu An ăn mặc màu trắng áo thun sam cùng quần đùi, ôm đàn ghi-ta bàn chân, tùy ý ngồi ở mộc chất tatami thượng, cúi đầu khảy trong tay nhạc cụ.
Mà ngồi ở nàng đối diện còn lại là nàng ái nhân —— Thế Tình Lam.
‘ lạch cạch ——’
Hữu An đạn đạn liền ngừng lại, oán trách nhìn Thế Tình Lam nói: “Ngươi vợt cùng ta hoàn toàn không giống nhau sao, không phải nói muốn đi theo ta tiết tấu gõ nhịp trống sao?”
Thế Tình Lam trát cao cao đuôi ngựa, có chút ủy khuất lại có chút sinh khí lại có chút bất đắc dĩ nhìn chính mình ái nhân, bĩu môi nói: “Ta lại không phải người soạn nhạc, ngươi nói vài thứ kia ta lại nghe không hiểu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cấp Thiên Hậu Đương Tai Tiếng Bạn Gái - Qua Tử Miêu
RomanceTác phẩm: Cấp thiên hậu đương tai tiếng bạn gái Tác giả: Qua Tử Miêu Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2408 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7854 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3728 Văn chương tích phân: 83,707...