1-10

6.8K 185 70
                                    

Chương 1

Di Mạn chậm rãi mở mắt ra, nàng nằm nghiêng ở trên giường, nửa mở con mắt nhìn di động thượng các loại đẩy đưa nhắc nhở.

# Tinh Nữ thành viên tiêu thụ tại chỗ #

Này một cái nho nhỏ tìm tòi, xuất hiện ở hot search thượng, khiến cho không nhỏ chú ý.

【 Thành Tinh cùng cùng tổ thành viên Diêu Huyên đúng là quan tuyên! 】

【 chúc mừng tỷ tỷ tìm được rồi chính mình thích nữ hài tử! 】

【 này đối CP trước kia liền rất điệu thấp, hiện tại rốt cuộc tuyên bố ở bên nhau! 】

【 chúc mừng!! 】

Di Mạn ngón tay ở xẹt qua trên màn hình ảnh chụp, chậm rãi ngừng lại.

Thành Tinh, một cái nàng nhận thức mười mấy năm nữ hài tử.

Không biết khi nào, Di Mạn liền bắt đầu đối nàng có cùng những người khác bất đồng ý tưởng, tưởng cùng nàng trở nên thân cận, tưởng cùng nàng dựa vào càng gần một chút……

Di Mạn từ trên giường đứng dậy, đem chính mình tóc dài ở sau đầu trát thành đuôi ngựa, nóng bức mùa hè không khí đều có chút khô nóng, mà càng nhiều, còn lại là bởi vì chuyện này mang đến bực bội.

Ở phòng tắm tắm rửa, tuy rằng giải không bao nhiêu thời tiết nóng, nhưng ít nhất làm Di Mạn thoải mái không ít.

Chờ lại cầm lấy di động thời điểm, cái kia hot search đã lui xuống.

Di Mạn click mở Thành Tinh Weibo, nhìn đến mới nhất một cái, chính là làm nàng tâm thần không yên đẩy đưa.

【 Thành Tinh: Muốn nhìn đến độc thuộc về ta tươi cười @ Diêu Huyên 】

Còn không có lau khô đầu tóc thượng lăn xuống xuống dưới giọt nước, dọc theo Di Mạn tinh xảo xương quai xanh hoạt vào đơn bạc ngực.

Trong lòng không thể nói tới buồn khổ, rõ ràng thích nàng lâu như vậy, chính là lại trước sau không có cách nào làm người nọ nhiều xem chính mình liếc mắt một cái.

Di Mạn thật sự là không hiểu, chính mình là điểm nào không tốt?

Hô hấp, mang theo nóng rực hơi thở.

Cái này mùa hè, không khỏi quá nhiệt……

————————

“Ngươi còn hảo đi?”

Nhìn luôn luôn sẽ không uống rượu Di Mạn thế nhưng cầm một lọ đặt ở tủ lạnh trái cây uống rượu lên, vẫn luôn cùng Di Mạn quan hệ không tồi Mộc Tiêu Tiêu có vẻ có chút kinh ngạc.

[BHTT] [QT] Cấp Thiên Hậu Đương Tai Tiếng Bạn Gái - Qua Tử MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ