21-30

3.5K 139 33
                                    

Chương 21

Hai tầng phục thức tiểu lâu cũng không như phòng làm việc tới khí phái, chính là mở ra thức phòng lại cho người ta một loại ấm áp lại tươi đẹp cảm giác.

Cửa sổ sát đất ngoại là thâm sắc hồ nước, ánh trăng trút xuống xuống dưới nhiễm trắng một tảng lớn thuỷ vực.

Qua Tử dùng chính mình cái đuôi vẫn luôn trêu chọc Di Mạn cẳng chân, làm cho Di Mạn ngứa.

Mộc Vân Thư đem đồ vật buông, đá rơi xuống trên chân giày cao gót khom lưng đem này chỉ sắc · miêu ôm lên.

“Miêu ——”

Qua Tử không vui quay đầu lại nhìn chính mình chủ nhân liếc mắt một cái, đại khái là biết Di Mạn không phải chính mình có thể tùy ý quấy rầy người, liền tùy ý nàng đem chính mình ném tới trên sô pha.

“Ngươi hôm nay liền trước ở nơi này đi.”

Mộc Vân Thư quay đầu đối Di Mạn nói: “Phòng cho khách có sạch sẽ đệm chăn cùng áo ngủ, ngủ lại một đêm cũng thực phương tiện.”

Di Mạn không nghĩ tới phòng làm việc mặt sau thế nhưng chính là Mộc Vân Thư gia, hỏi: “Ngươi cũng ở nơi này sao?”

Nói xong lời này Di Mạn liền muốn cắn một ngụm chính mình đầu lưỡi, đây là Mộc Vân Thư gia, nàng không ở nơi này ở nơi nào???

“Chỉ cần không ra kém ta đều ở nơi này.” Mộc Vân Thư nói: “Không cần quá khẩn trương, ngươi tùy ý điểm liền hảo.”

Di Mạn gãi gãi đầu, có chút hơi xấu hổ cười cười.

Mộc Vân Thư cấp Di Mạn an bài phòng là ở lầu một phòng cho khách, phòng không lớn nhưng là phá lệ sạch sẽ, hẳn là thường xuyên có người quét tước duyên cớ.

Rửa mặt đồ dùng đều có tân, tắm rửa áo ngủ cũng có một cổ nhàn nhạt giặt quần áo dịch hương vị.

Di Mạn thay đổi áo ngủ, nhìn đến thời gian vừa mới vừa qua khỏi buổi tối 11 giờ chung.

Tuy nói thời gian không còn sớm, chính là Di Mạn lại một chút không có ngủ ý, mà ở một môn chi cách phòng khách, tựa hồ còn có thể nghe được Mộc Vân Thư ăn mặc dép lê đi lại thanh âm.

‘ vèo ——’

Mộc Tiêu Tiêu phát tới một cái tin tức: 【 Mạn Mạn, ngươi còn không có chụp xong quảng cáo sao? 】

Di Mạn lúc này mới nhớ tới chính mình tựa hồ không có cùng các nàng nói chính mình không quay về sự tình, liền vội vàng cầm lấy di động hồi phục nói: 【 hôm nay ở tại bên ngoài, sáng mai còn muốn tiếp theo chụp 】

Mộc Tiêu Tiêu: 【 hảo vội a, vậy ngươi cần phải hảo hảo nghỉ ngơi nga, đừng quá mệt 】

Di Mạn: 【 đã biết, ngươi cũng đi ngủ sớm một chút đi 】

[BHTT] [QT] Cấp Thiên Hậu Đương Tai Tiếng Bạn Gái - Qua Tử MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ