Naruto cảm thấy nó thật quen thuộc, phải! Đây là một trận đấu Quidditch. Vẫn là khán khán đài đó, con rồng là trái Buldger cần né, và quả trứng vàng chính là trái Snitch cần bắt.
"Được rồi, chiến thuật đánh lạc hướng, quất thôi!"
Naruto phóng vọt xuống chỗ con rồng, rồi nhanh chóng bẻ lái đi chỗ khác. Thầy Guy gào hét:
"Ôn dịch quỷ thần ơi. Thằng nhỏ nó bay...dữ quá chèn."
Naruto lập lại lần nữa, nhưng lần này có vẻ xui hơn. Khi đang lao xuống, con rồng phun ra đống lửa, cậu vội vàng né nó. Và chính ngay lúc Nar lách sang bên phải, đuôi con rồng đã quẹt trúng vai cậu, xé rách áo.
Trên khán đài, tiếng la hét ầm ĩ, Naruto nghe rõ mồn một tiếng những người bạn gào lên tên mình. (Và rõ nhất là tiếng của Hinata: "NARUTO! MAU BAY LÊN ĐI!!!!")
Naruto bay lên cao, con rồng rống lên một tiếng tức tối. Nó đành bay lên cao để bắt được cậu. Mấy bồ biết đấy, con rồng di chuyển rất nặng nề, trong khi về tốc độ thì Tia Chớp khỏi bàn.
"Ráng lên con! Ráng mà bắt được ông nè!" Naruto khiêu khích
Và cuối cùng con rồng chồm lên, xoè đôi cánh lông vũ màu đen to, rộng gần bằng cánh của máy bay nhỏ. Nhân lúc con rồng mất tập trung, cậu nhanh chóng tăng tốc độ, lao nhanh xuống mặt đất, quả trứng bây giờ không còn được bảo vệ bởi con rồng nữa..
Hai tay Naruto buông khỏi cán chổi, may mắn thay, cậu chụp được quả trứng vàng. Nar phóng vọt trở lên bằng một tốc độ level max thượng thừa, lao vút lên phía trên khán đài.
Sân Quidditch như muốn nổ tung với tiếng la hét dậy trời của các học sinh. Thầy Guy bình luận:
"Mọi người thấy gì không? Cậu ấy lấy được quả trứng vàng nhanh nhất. Điều này đảm bảo phần thắng thuộc về cậu Uzumaki!"
"Bây giờ là phần cho điểm của giám khảo."
Naruto đảo mắt nhìn lên chỗ giám khảo, cô Terumi vẫy cây đũa phép, từ đầu đũa xuất hiện một sợi dây xanh làm thành một con số 9 khổng lồ.
"Có lẽ cô ấy trừ điểm vì vết thương của trò." Cô Tsunade đã đứng cạnh Naruto từ bao giờ
Đến thầy Baki, thầy cho cậu 8 điểm.
"Cũng không khó đoán, thầy Baki nổi tiếng khó tánh. Gaara cũng chỉ được 8,5."
Thầy Hiruzen vung đũa phép, số 8 khổng lồ xuất hiện.
"Ồ, trò biết đấy, công bằng hơi thái quá."
Thầy Guy cho cậu 10 điểm!
"Thầy ấy dễ tính lắm, cả 3 người đều được 10."
Đến lượt cho điểm của ba, Naruto biết chắc rằng ba sẽ không cho cậu điểm cao đâu (tránh thiên vị ấy mà), quả thật, ba cho cậu 8 điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto Fanfic] Hogwarts
FanfictionĐây là truyện được dựa trên cái plot gần đây của au: Sẽ ra sau nếu Naruto và Harry Potter kết hợp cùng nhau? Câu chuyện xoay quanh năm học thứ 6 tại trường Hogwarts của Naruto Uzumaki. Author: Quỳnh