Xin chào, tôi là Uzumaki Boruto, tôi là con trai của Bộ trưởng bộ Pháp thuật Uzumaki Naruto và Quản trị Pháp sư đoàn Hyuga Hinata. Hiện tại tôi đang là học sinh năm thứ 6 nhà Gryffindor của trường Hogwarts.
(À thì mở đầu thì xài ngôi thứ nhất thế thôi chứ vô truyện là au chuyển qua ngôi thứ ba liền á :))))
"Đi học vui nhé!" Naruto xoa đầu hai đứa con, không quên dặn dò vài điều trước khi nhập học "Hima à, nếu mà có thằng nào ăn hiếp con, cứ việc nói với ba, ba sẽ..."
"Anh không được lạm quyền đâu Nar." Hinata nhắc
"À ừ, vậy cứ nói với anh hai con. Boruto, làm Đội trưởng Đội Quidditch không dễ đâu, con cứ việc gửi thư cho ba, ba sẽ chỉ cho con nhé." Naruto
"Dạ."
"Thôi, trễ rồi, hai đứa lên tàu đi. Tạm biệt hai đứa nhé!" Hinata âu yếm hôn lên má Himawari và Boruto
"Đi học vui vẻ." Naruto ôm hai đứa con của mình
"Tạm biệt ba mẹ!"
Hai anh em leo lên tàu, bắt đầu tìm kiếm những người bạn của mình.
"Họ kia kìa!" Himawari nhanh chân
"Hả, à ừ." Boruto luôn bất ngờ về đôi mắt có thị lực 10/10 của cô em gái mình
"Chào anh chị!" Himawari "Hai bọn em ngồi được chứ ạ?"
"Cứ tự nhiên đi!" Sarada nói, cô bé là con gái rượu của Giám đốc Ban Thi hành luật Pháp thuật Uchiha Sasuke và Lương y Haruno Sakura của Bệnh viện Thánh Mungo, ngoài ra, Sarada còn là Huynh trưởng nhà Slytherin. Thế nên đừng có mà dại dột đụng vào cô nàng, nếu không thì mình không đảm bảo được tính mạng của bồ đâu.
"Himaaaaaaaa!" Inojin từ đằng xa chạy tới, cậu bạn này là con trai cưng của Giám đốc Ban Giao thông Pháp thuật Sai và Trưởng Sở Quản lý Hệ thống Floo Yamanaka Ino, cậu ấy là Đội trưởng Đội Quidditch nhà Ravenclaw, và còn là "em rể tương lai" của Boruto (Cậu chàng mém bị Boruto 'Avada Kedavra' khi công khai yêu đương với Hima)
"Anh Inojin!" Hima vui vẻ ôm chầm lấy Inojin "Em nhớ anh quá chừng luôn."
"E hèm, tui cho phép mấy người quen nhau, nhưng không có nghĩa là tui không có quyền rút lại phép." Boruto chống hông đanh đá nói "Hơn nữa mấy người đã gửi thư cho nhau suốt cả tháng trời!"
"Cứ kệ bồ ấy, ế quá đấy mà." Shikadai vừa chơi cờ cùng Tentatsu vừa nói với Hima. Về gia thế thì cậu bạn Nara không thể đùa được, ba là Giám đốc Bộ Hợp tác Pháp thuật Quốc tế Nara Shikamaru, mẹ là Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền Pháp tại Anh Sabaku no Temari, chưa hết đâu, ông nội nằm trong Hội nghị Thượng đỉnh của Liên Minh Pháp sư Quốc tế, còn gia phả bên nội bên ngoại, nào là Hội đồng Giáo dục Quốc tế, rồi làm Bộ trưởng, Cầu thủ Quidditch các thứ, ngồi kể tới sáng mai còn chưa xong. Quên quên, cậu chàng còn nối nghiệp ba làm Huynh trưởng nhà Ravenclaw.
"Nhìn họ yêu đương mà lòng mình lại đau như cắt. Năm nay mình sẽ kiếm bồ!" Tentatsu quyết tâm nói, đây là anh họ của Boruto, cả trường đều không dám đụng đến cậu ấy, vì cả cái công viên đầy rồng quý hiếm thuộc sở hữu của mẹ cậu là Nishizawa Tenten, thử một lần chọc cậu ta nổi điên lên đi, có khi cậu ấy thả rồng rượt đuổi bồ đấy, chưa hết, ba cậu còn là Giám đốc Ban Tai nạn và Thảm hoạ Pháp thuật Hyuga Neji, cậu chàng là Đội trưởng Đội Quidditch Slytherin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto Fanfic] Hogwarts
FanfictionĐây là truyện được dựa trên cái plot gần đây của au: Sẽ ra sau nếu Naruto và Harry Potter kết hợp cùng nhau? Câu chuyện xoay quanh năm học thứ 6 tại trường Hogwarts của Naruto Uzumaki. Author: Quỳnh