Chương XXI

940 64 4
                                    

Naruto đã bắt đầu nghỉ hè 1 tháng nay. Mà dạo này chẳng có gì thú vị cả. Nguyên một ngày chỉ biết cắm đầu vào làm bài tập hè. Cho đến một hôm...

"THẬT Ạ? Cúp Quidditch Thế Giới sắp tổ chức ở Anh sao ba?" Naruto bất ngờ

"Phải. Gần 20 năm rồi chứ ít ỏi gì. Sau cái vụ Dấu hiệu hắc ám năm 94. Chúng ta sẽ xem trận Chung Kết vào tuần tới. Mà phải nói rằng hai ông anh của con, Neji với Shikamaru, hai đứa nó tuy vừa mới vào làm mà được việc hơn cả khối người. Shikamaru làm trong Bộ Hợp tác Pháp thuật Quốc Tế, thằng bé đã giải quyết nhanh gọn chuyện bất đồng ý kiến giữa các nước. Rồi còn Neji nữa, thằng bé đã góp không ít sức vô việc giữ bí mật với dân muggle, hay nói đúng hơn là làm tất cả." Minato vừa đọc báo vừa nói "Dân Hogwarts chưa bao giờ làm ba thất vọng."

"Ông chủ, bà chủ! Chúng ta có thư!" Một con gia tinh cầm lá thư chạy đến

"Cảm ơn Vaily. Em đừng chạy nhanh như thế, sẽ té đấy -ttebane." Kushina mở bức thư ra rồi đọc, sau đó chả hiểu vì sao lại cười hí hửng

"Có chuyện gì vậy mẹ?" Naruto

"Con dâu yêu quý của mẹ sắp đến đây chơi." Kushina "Nhà Hyuga phải đi sang Nhật giải quyết một số chuyện, nhà của Neji thì bận việc, nên mong rằng nhà mình có thể giữ con bé cho tới khi nhập học. Con bé sẽ tới vào ngày mốt. Ôi vui biết bao nhiêu!"

"Vậy thì anh sẽ lấy thêm một vé cho Hinata đi cùng." Minato tiếp tục đọc báo "Ôi xem này, đội Angle đã tuột hạng xuống bằng đội Transylvania. Và đội Wales thua Uganda, đội Scotland thì ăn tươi nuốt sống Luxembourg."

"Vậy trận chung kết giữa đội nào với đội nào vậy ba?" Naruto

"Tất nhiên là Ireland và Hungary rồi." Minato "Ireland đã đè bẹp Peru ngay khi trận bán kết vừa bắt đầu. Còn Hungary thì chơi hay đó giờ."

"Con nghĩ là Ireland sẽ thắng. Vì Hungary...có con rồng đuôi gai." Naruto nói, cậu bắt đầu nhớ lại cái lúc chiến đấu với con rồng hồi năm ngoái, lạy chúa, cậu đã thoát chết trong gan tấc.

"Winny, phiền em dọn dẹp phòng ngủ cho khách trên tầng hai giúp ta, Hinata sẽ ngủ ở đó." Kushina

"Vâng, thưa bà chủ." Con gia tinh bước lên lầu

--- Hai ngày sau ---
Theo như lời của nhà Hyuga thì Hinata sẽ đến đây hôm nay lúc 7 giờ tối, và cả nhà Naruto đang ngồi ở phòng khách đợi cô bé.

"Con chào cả nhà." Một giọng nói cực kì ngọt ngào (theo lời Naruto), quen thuộc cất lên "Xin lỗi vì đã làm phiền mọi người."

"Có gì đâu Hinata, mọi người luôn chào đón con." Kushina

"Bác đã hỏi ba mẹ con rồi, họ đồng ý cho con đi xem Cúp Quidditch chung với nhà bác. Đó là một cơ hội không nên bỏ lỡ." Minato

"Con cảm ơn mọi người rất nhiều!" Hinata

"À phòng của con ở trên tầng hai." Kushina

"Để anh dắt em đi." Naruto xách hành lí giúp Hinata

[...]
Cả nhà 4 người đang ăn bữa sáng cùng với nhau, thì hai con cú bay thẳng vào nhà bếp.

[Naruto Fanfic] HogwartsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ