(Author notes : Kannamma short form -ka, Kannan short form - kn... OK VA kanmanies)
Chennai ...
Days passed... Friday...
See : neenga solradhu seri dha, na accept panren...
Ka: appadi othukkittinga... Mullai ku exams mudunjudhu, problem illa...
Ma: akka Ava eppadi sammadhippa...amma appa la...
See : na pesuren malar, innike...
Ka : annikke oru surprise nu sonninga onnume solla la... Ponga ka...
See : eppo situation seri illa, time varumbothu nane solren... Mulla enga... Room la irukka la...
Ma : ama akka...
M Room...
M: finally exams mudunjudhu, amma kitta pesi bengalur poi konjam relax pannanum...
Kannil anbai solvale yarum illai ival pole...
M: akka phone ring aguthu, yara irukkum...
"Mr kp "
M:hmm yaru idhu, atten pannuvom...
Enna heart beat fast aguthu...
Call connected..
M: he.... Hello....
Mr kp : hello see.... Seetha...
M: Mr kp, wait.. Na avanga sister
Mr kp : oops sorry, please avanga kitta kudunga...
M: kudukkuren.. One minute ...
Ka... Akka... Call...
See : yaru d..
M: Mr kp ...
See : ah kudu...
Hi .... Hmm.... Thank you so much... Ungalukku endha problem mum illa la.. Because idhu... Hmm OK...
Sure... Thanks thank you so much.. OK bye...M: na vaa ka, enna vishayam..
Ka: yaru akka...
See : kk professor Mr kp..
Ma: edhu avaru ingayum ma.. Enna enna ka vishayam...
See : solren... Mulla Inga vaa eppadi ukkaru...
M: sollu akka..
See : ne eppavum solluviye, akka ne enakku another mother nu, Indha Amma kaga onnu seiviya..
M: enna ka, enkitta poi eppadi kekkura, ne enna nu sollu kanna muditu seiren... Eppadi kenjadha ka ple...
See : ne enakku kozhandha da, un happiness enakku important.. Unnoda future Pathi think panni dha ellame panren... Ne unnoda study's ah inime kk la continue panniko,
M: akkaa...
See : reason irukku da, silent ah kelu, malar kannamma kk tha, ivanga kuda irundha Neeyum happy ya iruppa, next two months la enakkum marriage, trichy la... Nanum kitta vandhurven, apram appa Amma chance ye illa, Chennai la dha iruppanga because namakku Inga buiesnes irukku, Namma uncle David Inga pathuparu...
M: I understand ka, but sudden ah Vera college, Vera oor , adha...
See : malar kannamma padikkura same college la dha ne join panna pora... Namma pannai vitla stay pannikko, help ku Namma Raja Durai Periyappa irukkaru, Anga Ellame irukku, cooking, gardening, home cleaning ku ellame alunga irukkanga...
Ma: pakkathula Enga vidu, apram enna d, please OK sollu, unakku kandipa pudikkum... Please please...
Ka : en vidum anga dha, enna venalum seiya ready, ennoda Anna's ellame panni kudupanga... OK nu sollu...
M: Amma Appa..
See : avanga kitta Pesitten... OK VA... Un happiness dha important nu sonnanga....
M: seri ka, na anga poren padikkuren.... Studies finished anadhum Inga vandhuruven OK VA
See, ka, ma : double OK...
See : nalikku evening train, pack pannunga...
Ka : Sunday morning dhane ka...
See : nalikku pona, arrange panna easy ya irukkum...
M: Hm OK sisy,
Kk... Night... PS House
Kn : adiye birthday cake pannittu yen d face eppadi podhu unakku...
L: kathir Chithappa varalaye...
K: Chithappa vandhachu... Happy birthday dr... Sorry da konjam work..
L: paravala... En gift..
B: eppadi marappom...
L: Bharadhi uncle, vetri uncle...
D: vanga da.... Poi fresh aitu vanga, Saptu dha poganum...
B V: kandipa, adhane mukkiyam ...
After dinner...
K Room...
K: ah macha, nalaikku first hour free da, ungalukku..
V: enakkum dha
B: enakkum illa...
K: appo off pottu movie polama..
VB: 😳😳
K: ennada ...
V: nee ya macha...
K: nane dha da...
B: nesamava da
K: neenga solli ,ennaiku na kekkama irundhurken... Inime eppadi dha...
V: macha...
B: Dei kathiru..
K: love you machans...
Both happily hugged kathir...
Stay tuned...
Kanmanies comments important, comments venum, apram dha next chapter eppo update nu decide panna mudiyum...
Tata...
YOU ARE READING
நெஞ்சிருக்கும் வரை ❤
Fanfictionஇரு வேறு துருவங்கள் சங்கமிக்கும் புள்ளி காதல் ..another km story ,