Manam Thadumarudhe ...❤

2.5K 148 77
                                    


K : Neenga Neenga...  Solradhu... 

Ra : kathir enna nambu, annikku manager  ivangala dha vennila nu enkitta sonnaru... 

V :    Engalukku onnum puriyala ratchidha,  evlo naala ivan thedittu irundhadhu, mullai ya vaa... 

Ra : ama ama ama... 

K : Neenga solradha ennala namba mudila,  nambamayum irukka mudila.. 

Ra : ippo clear panren... Unga kuda oru ponnu irundhangala, vennila va kuda I mean  mullai ya kutitu ponangale, 

B : chaithra vaa.. 

Ra : hmm yes..  Avangalum kuda irundhanga, and oru paiyan kuda irundhan... 

K : Anbu...   Vetri starting la avana pathapa, engayo patha Mari irundhuchu, 

V : enakkum chaithra va,  munnadiye patha Mari irundhuchu... 

Ra : kandipa vennila dha mullai,  Illa illa, mullai dha vennila...   Appo Na kelamburen...  Ennoda son ah pakkanum... 

V : romba romba thanks ratchidha, Neenga pannadhu periya help... 

Ra : Na onnume pannala,   ellame kadavul ala nadakkudhu,  that's it,  and kathir sikrama  marriage invitation ah anupunga... 

Kathir just smile...

Ra : OK guys pakkalam,  

She leave... 

V : kathir enna da eppadi irukka,  eppo enna panna pora... 

B : Dei Dei. .... Ennada achu unakku, oru mari sirikkura...  Pakkura,  bayama irukku da .









Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.



K : enna pannanum nu yosichuten, apram rendu perum edha Pathi yarkittayum moochu Vida kudadhu... 

V : Dei, un face seri illaye,  Ennamo mari different ah irukka...  Evlo periya vishayam idhu,  ne evlo  cool ah irukka, 

K : vetri unkitta kanyakumari la onnu sonnen nabagam irukka?

V : irukku da,  "enakkanadhu enkitta vandhu serum, eppanalum " nu sonna.. 

K : Adhe dha,  so

B : so...

K : porumaiya irunga,  idhu na dha KV nu mullai ku Theriya vekkanum,   apram  kathira?  KV?  Ya nu  Ava dha decide pannanum...  Ava kitta unmaiya irukka asapadren,  night walk kuptu irukken,  appo sollirren...  

V : ava Mela kovam illa ya,

K : illa varala...oru vela mullai place la Vera yarachum irundhu irundha kovam vandhurkum... 

B : adhu seri, appa chain  ... Apram

K : Neenga kekkuradhu puridhu...  Appa chain  ,avar marumaga kitta dha poirukku,  apram avaloda chain,  enkitta irukku,   ippo chain prechana illa... 

நெஞ்சிருக்கும் வரை ❤Where stories live. Discover now