Meena called kathir...
K : meena Anni yen eppo kuppurranga...
Hello Anni
Me : kathir class la irukkingala, Illa inime poganuma?
K : Illa Anni, next hour dha, now free, sollunga Anni...
Me : OK kathir, Na solren but kovappadama kekkanum...
K : unga mela eppo kovappattu irukken, Adhellam aga matten sollunga...
Me : kathir veetla unga marriage Pathi pechu poochu, aththai Yoda Anna ponna ungalukku...
K : anniii..... Enna pesuringa,
Me : Kovapada kudadhu nu sonnen la...
K : sorry, Mela sollunga...
Me : ah neenga vandhadhum marriage Pathi pesi mudivu pannanum nu sonnanga, enakku Edho seriya padala, adha unga kitta sollanum nu thonuchu, sollitten
K : Seringa Anni , marriage Pathi dhane, Na pesikkuren veetla, thanks Anni...
Me : Ada enna neenga, oru anniya enna pannanumo pannitten, unga Mela Akkarai irukku...
K : Anni...
Me : sollunga...
K : enakku theriyum nu veetla solla vendam..
Me : OK kathir... Aiyayo gas la sudu thanni potten, na vekkiren kathir...
K : hmm...
Mv : veetla Amma kitta pesanum. Inime late panna kudadhu..
Class Room :
Ka : mulla mulla, Paaru d Ivala, notes ketta thara matra...
Ma : adhukku olunga class ku varanum, Summa sakku solli cut adicha eppadi dha...
M : pavam d Ava,
Ma : ne Summa iru, seetha akka kalyanathukku munnadiye madam notes edukkala, nane naven kitta irundhu vanginen... Eva enkitta kekkura...
Ka : eppo thara poriya illaiya...
Ma : mudiyadhu...
Ka : ne tharalana, apram pesa matten..
Ma : blackmail ah, pannikko panniko ...
M : acho konjam Summa irunga rendu perum...
Ka : Ivala thara sollu,
M : thaaye Neeyachum kuden...
Ma : kuduthuduven mulla, but return eppo varum nu ketta, two days nu solra...
M : Kannama, mudichu nalaikke kudukkalame? Yen 2 days...
Ka : nalikku veetuku mama varanga,
Ma : avanga vandha unakku enna?
Ka : avanga varadhu kathir Anna kum, avanga ponnu kum Nichayam panna... (M froze malar shocked)
Mmv : ni.... Nichayama?
Malar saw mullai, she held her hand... Mullai eyes welled up...
Ma : ennadi solra... Nijama, kathir ku theriyuma?
Ka : ama d, Anna ku theriyum nu nenaikuren, illana avanga nalikku yen vara poranga...
Ma : hmm, seri seri Indha pudi. Notes..
Ka : seri d, na library ku poitu notes ah print potukkuren, unakkkum venum la exam ku... Varen mulla....
She leave...
YOU ARE READING
நெஞ்சிருக்கும் வரை ❤
Fanfictionஇரு வேறு துருவங்கள் சங்கமிக்கும் புள்ளி காதல் ..another km story ,