வசந்தமாய் வந்த வெண்ணிலா.என் வாலிபத்தை பந்தாடுதே . ❤

1.9K 165 145
                                    

(Author notes :" vennila "Indha word ku two person's ku thanks sollanum, Kasthurip21,and AnugrahaaRavi3 Sisy 's thank you... Both of you such a darlings, love you lots ❤😍)



Chennai...

Saturday...

Railway Station...

M: yen ka dad mom varala...

See : Inga paru da, avanga la patha unaku poga thonadhu... Adha varala...

M: I know sisy, but...

See : tch... Azhadha ma, akka solren la, en amma la, en papa la, en kannu la, en thangam la...

M: ama na dha... Seri ka train move aga podhu...

See : malar, kannamma...

Ka: nanga pathukurom ka, don't worry..

Ma: kavalaya vidunga... We will take care of her...

See : OK da Kutties... Apram mulla, nee anga reach Anandhum Raja Durai pa unna pick panniparu, straight ah pannai veetuku poidu... Then college first day porappa Na anga iruppen sila formalities irukku.. Finished pannanum... Apram na vara late ana Mr kp ah contact pannu...

M:hmm seri..

See : ozhunga sapdu, your health is more important to me... And night sikrama thungu, horror movies romba pakkadha, periods time la over hot, over cold ah edhuvum sapdadha, veyil la suththadha...

Morning, afternoon, night daily call panren, apram arun Adikkadi unna vandhu pathuparu... Apram.... Apram........

M: akka....

Mullai hugged seetha...

See : mulla ma, nanum varatta next station la erangikkuren...

M: apram unna yaru veetuku kutitu pova...

Both giggles...

M: na pathukuren ka,

See : promise ah pathupiya...

Ma: unga baby ya nanga pathukkurom, kalyana ponnu eppadiya azhuvurudhu...

See : Adhuva over flow agudhu, what I do...

Ka: konjam smile pannalam...

See : 😊 podhuma,

M: hmm... Tata ka...

See : tata da kutty...

Malar kannamma..

Ma, ka : miss you Akka ...

Both hugged seetha....

See : pathu poitu vanga, careful...

The train moved......

Mullai oorukku vandhu serndhal, pannai veettil avalulukku vasadhiyaga irundhadhu, malar kannamma iruvarum pazhaiya mullai yai parka arambithanar... Seetha ,appa amma udan Dhinamum phone ill pesikondu irundhal....

Eppadi ye oru madha kalam ponadhu, college leave mudindhu ,college start agi vittadhu, one week passed, ...

Monday...

College.....

Ma: mulla akka eppo varanga...

M: call pannen d, few minutes nu solra innum vara...

நெஞ்சிருக்கும் வரை ❤Where stories live. Discover now