Andha Neela Nadhikkarai Ooram?

2.3K 161 130
                                    

Inside the party hall.... 

Ma : hey pathu d eppadi ya odi varuva,  enna achu... 

M : adhu  .....na.... On.... Onnum illa... 

Ka : yen Annan enga d,  un pinnadi dhane vandhan.... 

M : blushing.... Ava.... Avaga....

Ka : Indha vandhuttan la. ... Vaa anna...

M : Na dho varen, neenga pesittu irunga.... 

Ka : hey hey....  Iva yen eppadi oodra... 

K : enakkum konjam vela iruku...  Ippo varen...  (escape aidu da kathiru)

Ma :  karuppu kaayum Pinnadiye pithu pudicha mari podhu,  seri illaye.... 

Ka : starting la irundhe edhuvume seri illanu dhane  sollittu irukken, 

Ma : eppadiyo pogattum,  va anga ice cream irukku sapdalam, 

Ka : kariyathula Kanna iru, vaa.. 

Mullai room... 

M to herself : aiyoo , mulla enna pannitu vandhurka..  Poochu,  enna nenachu irupparu,  enna decide panna , eppo enna pannittu irukka...  Na yen eppadi panren , idhula front seat la ukkaru nu sanda vera,  avar parvaila irundhu thappikka dhane back seat porenu sonnen but cha,  poyachu vandhachu adha vidu... 

Arun came to her room with seetha... 

AR : mulla... 

M : mama vanga.. Akka vaa ka...

See : enna yosichutu irukka?

M : illaye onnum illa ye....

AR : appadi therilaye unna patha... 

See : kathir enna sonna....

M : akka...  Mullai hugged her... 

See : enna enna ma,  please da sollu.. 

M : akka kathir enna avlo love panraru...  Mullai ya enmela usuraiye vechurukkaru, but... 

AR : but enna... 

M : Mullaiya pudichu,  na vennila nu sonna....  ?

See : azhadha mulla... 

M  : vennilava avarukku enna pudikkala na? 

AR : no chance,  Inga paru kutty...  Yen eppadi solra.... 

M : illa mama bayama irukku... 

See : bayapparra alavukku onnume agala  ,

M : irundhalum... 

AR : ippo Inga Namma mattum dha irukkum,  so ne sollu adhukku apram enna achu,  kathir ah meet panna ponala.... 

See : ama mulla, ne enna nu fulla sonna dha,  nanga decide panna mudiyum... 

M : annikku call vandhuchu pesittu,  oru surprise Kudukkalam  nu  Munnadiye kelambi pakka ponen... 

See : adha dha sonniye, adhukku apram enna.... 

M : Na ponen,  room number theriyadhu so manager kitta RN kettu  ponen... 

AR : hmm

M : anga ponen yaarume door open pannala...  Seri veliyave wait pannalam nu wait pannen,  at the same time avangalum,  enna pakka anga vandhurkkanga.... 

See : apram enna achu...

M : avanga anga pona podhu,  Anbu room la illa,  chaithu mattum irundha pola, adhuvum wash room la,  room door open la irundhu irukku,  ivanga  Ulla pona saththam kettu,  chaithu Etti pathurka, then avanga pesuradha vechu ivanga tha kv nu  purunjikkitu,  Ava veliya varadhu kulla ivanga room la irundhu vandhuttanga......

நெஞ்சிருக்கும் வரை ❤Where stories live. Discover now