"the moment when memories blossom 🌸❤"
See : Nee kathir ah love panra adhane....
Mullai shocked.... Words dropped... Heart racing fast... She froze the second...
See : mulla... She touched her shoulder...
M : akka, sorry sorry ka, unakku eppadi eppadi ka theriyum...
See : enakku eppavo theriyum... Second time na kk vandhapodhe theriyum...
M : enkitta edhuvum kekkalaye yen ka.
See : ne sandhoshama irukka, adhu dha venum.. One year ku apram un kanla sirippa pathen... adhukku karanam kathir nu therunjukiten, appove purunjudu. Neeya solra varaikkum wait pannen, ana evlo sikrama solluva nu nenaikkala...
M : maraikkanum nu illa ka, enakke confused ah irundhuchu... Adha,
See : unna pathi enakku theriyum Papa.. explanation vendam, eppo un love ah, vaathi kitta solla pora...
M : unakku OK VA ka..
See : ne virumburadhu ennoda friend kathira, appadi oruthar kitta unna oppadachena, adhu podhum.. Appa Amma kitta na pesikkuren.. Propose pannu, kandipa accept pannuvan, avan kannula kadhala pathen.. Then unaku studies finished anadhum veetla pesuren ...
M : your the best ka... She hugged her.. Akka one year ku munnadi yaarala happiness ah tholacheno, avare marubadiyum thiruppi kuduthutaru ...
Seetha confused...
M : ama ka, adhu kathir dha...
See : enna solra... Inga paru mulla, enakku starting la irundhu enna achu nu theriyadhu,marmadhesa story mari irukku enakku, but annikku sonnadhu dha, unakku eppo viruppamo appo sollu,
M : sorry ka, annikku na irundha situation ennala edhuvum solla mudila, but ippo solren ka...
See : oru nimisham kuda va, Inga party poitu irukku, so pinnadi polam , Inga pesa vendam, appa kitta sollitu polam...
M : akka chaithu, Anbu ivangalayum kuttitu polama, avangalukum ellame theriyum...
See : seri avangalukku call pannu ma, Na appa kitta sollitu varen... parking lot kitta wait pannunga...
M : chella akka... Dho varen...
************
Party hall...
Kmv : Indha mulla enga pona... Kanlaye maatta maatrale, sittukuruvi Adikkadi odirra...
B : yaarada thedittu irukka, vaa party super ah irukku...
V : avan yaarada theda poran, Namma mulla poo va dha, enna macha...
K : Dei Summa iru...
B : oh oh, na eppo dha mullai ya parking area la pathen...
K : thanks da dho varen...
V : Dei Bharadhi ivan fast ah paatha namakku munnadiye kalyanam panni pa polaye...
YOU ARE READING
நெஞ்சிருக்கும் வரை ❤
Fanfictionஇரு வேறு துருவங்கள் சங்கமிக்கும் புள்ளி காதல் ..another km story ,