Part Four: Him beside MY ROOM

46 2 0
                                    

Chapter Four: Him beside MY ROOM.

Scarlett's POV

"KATABI?!" Sigaw ko.

"Oi! Putcha! KATABI SA KWARTO MO! HINDI KATABI SA KAMA OK OK? OK?" Sigaw ni Lee.

Tinignan ko siya ng masama, paano napunta sa kama? Diba ang pinaguusapan lang ay kung saan siya matutulog? Abay gago.

Gumanti naman si Lee ng nakakalokang ngiti.

Nanlaki ang mata ko.

o.o

Leche, alam niyo guise si Lee ay parang KKK.

K- kagaguhan,K- kamanyakan at K para sa kamanyakan uli.

"Hayyy! Sweet talaga ng mga anak natin bro noh? Parang tayo" Dad ni Lee.

"Putcha! Bakla ka na! Kailan pa? Wag mong sabihin nung magkasabay tayong maligo? Leche!!" Dad.

"Putcha ka din! Assuming mo dre! Hahahahaha! Joke lang. Just kidding 'bout that pero totoo yung sinabi ko na sweet ang anak natin" tatay ni Lee.

Kilabutan nga sila sa kanilang mga sinasabi, sus! Kung hindi lang talaga kilala ni dad yang Lee na yan baka mapatay ko na yan 7hours ago. Tsk. Napakaswerteng bata.

Tsk. Tsk. Tsk. *sabay iling-iling

"TIGNAN NIYO!!!" Sigaw ni Lee at tinuro pa ako.

Sus! Kung maka sigaw parang babae!

"SABI KO NGA BA! BALIW YAN EH! TSK! UMIILING MAG ISA? ABA'T MALALA NA YAN!!" Sigaw ni Lee ulit.

Tumayo at lumapit ako sakanya at binatukan sa ULO.

"Putcha! Ang sakit non! Parang bakal! Gusto mo ba akong magkaamnesia?"

"Hoy Lee! Porket umiiling ako magisa baliw agad at for your question na gusto ba kita magkaamneia? Half no half yes! Gusto kong magkaamnesia ka para magmukha kang tanga. Ayaw ko mag ka amnesia ka dahil ayaw ko na makalimutan mo na akong ang kaunaunang babaeng nakatama sayo ng baril ang last but not the least hindi kita gustong magkaamnesia dahil hindi ko gusto na may nakilala kang nangangalang Scarlett Walker na ubod ng KAGANDAHAN" Sabi ng napakagandang ako.

Phew ang taas ng sinabi ko noh?

"Ito lang ang masasabi ko sayo. WALA AKONG PAKE SA MGA OPINYON MO!" Lee.

"Nagtanong ka eh!!" Ako.

"Walang tao dito, pramis wala!" dad.

"Oo nga wala! Manikin lang kami, pagpatuloy niyo lang yan" Dad ni Lee.

"Argggg/Arggg!" Ako at si Lee.

Putcha! Gaya gaya

Scarlett Your Pretty Killer.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon