Part One: I'll kill you or Kill you self?

93 3 0
                                    

Chapter one: I'll kill you or kill your self?

Scarlett's POV

Nandito ako sa parking lot para iparada ang aking red ducatti,taas noo akong naglalakad papuntang entrance ng mall, para makapag shopping.

Habang naglalakad ako ay may nakabunggo saakin.

Tinignan ko kung sino ang nakabunggo.

Oh? A bitch pala huh? So ano? Magtitinginan lang kami?

"Hindi ka man lang magsosorry saakin? Bastusan lang ang peg?"

Sabi ng BABAENG NAKA BUNGGO SAAKIN.

Tinaasan ko lang siya ng kilay.

"So ano na? Ma---"

Bago pa siya makatapos magsalita kinuha ko na ang baril ko at pinatok sa kanyang ulo.

Tss. Hindi niya alam kung sino ang binunggo niya, kung nag sorry lang sana siya at lumuhod saakin hindi siya mamatay.

Kasalanan niya! Buti na lang may silencer ang baril ko at walang tao dito kundi sorry na lang dahil mamatay sila.

Tss! Matawagan ko muna nga ang aking assitant para linisin ang basura sa harapan ko tss.

Dialing Seige Zeus Saison...

*bzzt.

"Okay, alam ko kung bakit ka tumawag. Let me guess, hmm. May napatay ka na naman at ako ang papalinisin mo? Diba?" Seige.

"Shut up, i've never asked you to gave me a damn question and a dumb opinion. So, better come fast or I will buried you alive 20 feet under the ground " Sabi ko.

"O-okay milady" Seige.

"Good" sabi ko the end up the call.

Pinatuloy ko na ang paglalakad papuntang entrance habang taas noo pa rin. Well, kung nagtataka kayo kung bakit nandito ako sa mall, nandito ako para bumili ng groceries and school suplies KO.

If you will ask me if do I have a family? Its a big NO.

They left me here in Philippines when I was 13 years old, kasi may kani-kanilang pamilya ang parents ko, so kung in short anak ako sa dalawang kabit.
* Flashback

"Ma? Pa? Saan kayo pupunta? Bakit gamit niyo lang ang inyong dinadala? At bakit hindi saakin?" Sabi ko.

"Shut up! Dont ask." Mom.

Lumapit ako ni mama pero tinulak lang niya ako, ni hindi nga ako tinulungan makatayo ni papa eh, tinignan lang niya ako ng masama na parang ako ang tumulak at si mama ang natumba.

Umupo na lang ako sa silya at hinintay silang matapos.

"Mama? Papa?" Ako.

Subalit hindi sila nakinig.

Scarlett Your Pretty Killer.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon