Chapter Twelve: Killing
Scarlett's POV
Well, wala na mang patutunguhan ang usapan na ito, buti na lang pumunta muna ako sa bar para makalimutan ko ang kagaguhan ni Lee at panloloko ni Ex-bf.
Urg! Until ngayon nakanganga pa rin si Lee! Urg! Kumuha ako ng bala ng baril ko at shinot ko sa bibig niya, at yun. GOAL!
Haha, sa nagawa ko, napaubo si Lee at kinuha ang bala sa bibig niya. Eeww.
"Oi bas-" Bago pa man siya matapos magsalita, nalakad na ako palayo at iniwan silang dalawa.
Scion's POV
Shet! Buti na lang hindi ko yung na lunok! Abay lagot tong babae sa akin mamaya!
"LAGOT KA SA AKIN MAMAYA SA BAHAY! I WILL PUNISH YOU! ARGGGG!" Sigaw ko habang palayo siya ng palayo.
"What? Bahay? Punish? Dufuq?" Ex ni Scarlett.
Ano nga ba yung pangalan niya?
"Oi! Ikaw lalaking EX.ni Scarlett, ano pangalan mo?" Tanong ko.
"Z J Marquez, ka ano ano mo ba si Scarlett?" Z.
"Bakit ko na man sasabihin sa yo?? Sino ba din ba? Huh?" Ako.
Scarlett's POV
Well, nandito na ako sa Bar.
Nakaupo ako sa tabi ng counter dito.
Hindi ko talaga alam ang gagawin ko. Dahil sa kanya, marunong na ako gumamit ng baril at matutulis na bagay, at dahil din sa kanya kaya ko pumatay kahit matanda man o bata.
"ARGGGGG!" nilabas ko lahat ng galit na nararamdaman ko.
Dahil sa pagsigaw ko nakuha ko lahat ng atensyon ng mga tao dito sa bar.
"Baliw ata"
"Bakit may baliw dito?"
"Tss. Baliw"
The hell? Baliw ako? Urg! Walang sino man ang pwedeng sumabi niyan sa akin.
Kinuha ko ang baril ko at iniisa silang pinaputukan sa ulo.
Nakita ko na may paparating na bala sa akin, pero inilagan ko ito.
"ARRRRRGGGG! FVCK YUO!" Sigaw ko.
Papatay ako kapag gusto kong magpalabas ng galit.
Pagkatapos ng dalawang minuto. Ang makikita mo lang sa bar ay mga taong naliligo sa kani kanilang mga dugo.
Tinawagan ko si Seige para iligpit ang mga basura dito.
Tss. Demonyo na kung demonyo.
BINABASA MO ANG
Scarlett Your Pretty Killer.
Ficção AdolescenteThere will be no description because its dead. SCARLET WALKER, YOUR PRETTY KILLER.