Chapter Eight: MY School
Scarlett's POV
Nandito na ako sa school NAMIN ni dad, kung sinabi kong namin it means kami ang may-ari nito. Alam niyo ba kung ano ang pangalan nito? Syempre HINDI niyo alam noh!
Well, ang pangalan nito ay W.A. , it means Walker Academy.
Naglalakad ako papuntang entrance nito. Well as expected bumabati ang mga staff's, janitor ang guards.
Habang naglalakad ako, may nambato sa akin ng papel. Nilingon ko ang direksyon pero walang tao.
KInuha ko ang papel at binasa.
Hi Miss,
Meet me in the coffee shop. Near the school.
Tumaas ang kilay ko sa message? Well, sure puunta ko.
Mali ang napili niyang eh stalk dahil ito na ang huling araw niya dito sa mundo.
Bwahahhahahaha! *evil laugh*
"Miss Walker okay lang po kayo? Tumatawa kayo magisa eh parang ba-"
Pinutok ko na ang baril bago siya matapos.
Grabe! Kapag tumatawa mag.isa baliw kaaga? Pwede naman na may na recall ka na happy memories diba? Tsk!
Tuminin ako sa paligid at maton akong nakita na tao tumakbo palayo, bago siya mawala sa paningin ko, pinutok ko na ang aking baril a boom! Wasak ang brain niya. Tsk!
At same routine na naman.,
Dialing Seige Zeus Saison...
"Okay coming!" Bored na sabi ni Seige sa kabilang linya.
"At W.A. " Sabi ko then, I hanged up the call.
-
After ko mag enroll, pumunta na ako sa pinakalapit na cafe shop para puntahan ang taong nambato sa akin ng papel, sisiguraduhin ko na magbabayad siya. Tch
Demonyo na kung demonyo.
BINABASA MO ANG
Scarlett Your Pretty Killer.
Ficção AdolescenteThere will be no description because its dead. SCARLET WALKER, YOUR PRETTY KILLER.