Part Fourteen: First Day

22 2 0
                                    

Part Fourteen: First Day

Scarlett's POV

Maaga akong gumising para maghanda sa school.

Una kong ginawa ay naligo, alangan na mang una ko gawin ay pumunta sa school.

After ko maligo pumunta ako sa baba para kumain ng breakfast.

Hayy, buti na lang talaga at hindi pa gising si Lee, kundi pakakapatay ako ngayon ng tao. Tss.

-

Nandito na ako sa tapat ngayon sa school sa loob ng car ko at naka sunod din ang kotse ni Lee sa akin.

Pinark ko na ang aking car at pumunta na sa Gold Section.

-

Pagdating ko sa Gold section may narinig ako sa may sulok ng classroom. Halos lahat ng babae ay pinaligiran ang isang tao. Hindi ko namumukhaan dahil grabe yung mga babae. As in ang dami nilang nakapalibot.

"Hi? Ano name mo? Oh my. You're so gwapo. Can I court you?" Sabi ng babae.

So lalake pala ang pinalibutan nila huh?

Like woah. Ang babae pa ang nag court huh? At wow, kapal ng pagmumukha. Tss.

"Woah, chill there beautiful." sabi ng lalaki.

Wait. Parang ang familiar ng boses niya huh?

"Mr. Handsome, kanina pa namin tinatanong yung name mo, peto hindi mo sinasagot." sabi ng isang babae.

Landeee to the highest level. Kung babarilin ko kaya sila isa isa?

Ang lande ng babae tapos yung lalake nagpapalandi naman. Tss.

"Oh, by the way I'm Scion Lee Smith, nice to me-----"

"PUTA." Sigaw ko.

Like the hell. Yucky! Ano yan? Ginayuma ba ni Lee ang mga babae dito sa school?

Nangdahil sa sigaw ko napunta lahat ng atensyon sa akin. At sinamaan ako ng tingin ng mga babae.

Bilang ganti, pinakita ko din sa kanila ang malademonyo kong titig at boom, namutla lahat ng babae except Lee.

Of course, sanay na si Lee sa aking kademonyonihan eh.

"Aga mo pala, Lee. At nangayuma kapa dito sa SCHOOL KO." Sabi ko at diniinan ko talaga ang word na 'school ko' .

"Hala girls, inaaway ako ni Scarlett oh." sabi ni Lee tapos nag pout.

Ewww, anong akala niya? Na cute siya? Nakakasuka kaya.

Nangdahil sa sinabi ni Lee sinamaan ako ng tingin ng mga babae na nakapalibot ni Lee.

Tss. Im not afraid.

Kinuha ko ang baril ko at tinutok ni Lee. Tinaas naman ni Lee ang kanyang dalawamg kamay.

"Get the hell out of here people expect that animal named Scion Lee or not I will shot your head one by one." Ako.

Nagsilayas na man ang mga babae sa room.

Haaay, kailangan ko talagang patayin si Lee. Tss.

Pati school ko naghahasik ng lagim.

Paano ko magagawa kung pinagbabawal yun ni dad? Haaay.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 20, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Scarlett Your Pretty Killer.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon