Part Nine: Cafe

44 1 0
                                    

Chapter Nine: Cafe

Scarlett's POV

Nandito na ako sa sasakyan ko and handa na ako para durugin ang utak ng taong yun.

Nag exercise muna ako baga pinaharurot ang aking sasakyan.

In just 1min. nandito na ako sa Cafe. You know why kung bakit ang dali ko nakapunta? Kase maganda ako!

Pinark ko ang car ko at lumabas na ako sa sasakyan at syempre pumasok sa Cafe, alangan naman na pumasok uli sa sasakyan.

Nangnakapasok ako, nilibot ko ang paningin ko sa cafe at may nakita akong nagsnap sa kanyang kamay.

Lumakad na ako sa table at umupo sa chair. Hindi ko nakita ang mukha niya kasi nakayuso siya. Nang inangat niya ang kanyang mukha nakita ko ang dati kong boyfriend, to be specific Ex-boyfriend.

"O?.." Walang gana kong sagot.

"Im sorry, I realized na mahal pa kita carlett" Sabi niya at hinawakan ang kamay ko.

Katulad pa rin ng dati ang kanyang epekto saakin. Parang may dumadaluy sa kuryente sa katawan ko, butterflies in my tummy, and skipping of heart beat.

"Im sorry, hindi ko na talaga uulitin yon" Umiiyak niyang sabi.

Leche! Parang kahapon pa nangyari ang panggagago niya sa kin ah. Aaminin ko, hindi pa rin ako naka moveon sa kagaguhan niyang ginawa sa akin.

May part sa akin na umayaw sa kanyang apology at may part rin na gusto.

LECHENG PAG-IBIG!

"Get of your dirty hands on my flesh." Cold at seryoso kong sabi.

Nanlaki ang mata niya sa sinabi ko, dahil nung kami pa ang sweet sweet ko sa kanya kahit may kasalanan siya umiintindi pa rin ako.

"Im sorry please! Nag sisi na ako" Siya.

"No. I cant" Ako, leche parang naiiyak na rin ako.

"Please! Last cha-------" Siya.

Naputol ang kanyamg linya dahil biglang dumating si Lee at nag salita.

"Hoiiii ! Bakit hindi mo ako sinama? Huhuhuhu" Lee.

Lecheng Lee, panora ng moment.

"Siya? Siya ba ang dahilan? Eh mas gwapo pa ako diyan eh" Siya. Leche sinapian ata ng kayabangan.

Err! Labag man sa loob ko na sabihin ito kailangan eh.

"Oo siya! Siya ang dahilan" Ako at tinuro si Lee.

"Oi ! Kung maka turo ka na man." Lee.

Lecheng Lee!

Tumayo ako at hinawakan si Lee.

"Siya ang bago kong Boyfriend" Ako.

Bago pa man maka-react si Lee kinaladkad ko na siya paalis sa cafe at dun sa labas ng cafe, hinalikan ko si Lee.

Scarlett Your Pretty Killer.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon