New Classmate

359 12 1
                                    

Carlo POV

Hahaha nakakatuwa talaga kagabi kasi naman nag chat ako ja i love you kay sophia tapos parang naiinis na siguro sya kung makita ko itsura nun malamang baka matawa pa ako.

ito nagising na ako ng maagap kasi isasabay ko si sophia na pumasok nag enroll na ako sa school na may ari ay sila sophia kaya ayun sabi ko din kay tito na gusto maging classmate si sophia kaya ayun pumayag hahhaha ano kaya itsura ni sophia pag ako ang new classmate nya hahhah...

Nag bihis na ako then yung mga ginagawa ng morning routine

Mom i going na kinda tita ahh po because sabay na po kami ni sophia" i said to mom si dad kasi ayun nag work na.

Sige prince tsaka ikamusta mo nalang ako kay sophia at tsaka may dinner nga pala tayo kinda katelyn kaya makikita ko na rin ulit si princess" said mom ayy nako miss nya lang si princess ehh..
ok mom" kaya ayung nag alis na ako sa house then nag dridrive na ako.

House nila sophia....

hi po tita" sabi ko kay tita sa mom ni sophia
ohh ijo nandito ka pala si sophia ba hanap mo" tanong ni tita

yes tita tulog mantika pa po ba sya" tanong ko kay tita kasi naman dati tulog mantika yun eh hhaha tawa nga ako non ehh may laway pa sa labi hahha
Tapos may bigla nalang umimik galing sa hagdan..

Anong!! tulog mantika pinag sasabi mo dyan mokong ahh!!!"galit o inis na sabi ni princess hahha nakakatawa itura nya ehh hahha

ahh wala akong sinasabi nan" sabi ko sa kanya
Anong wala narinig ko nga" rinig naman pala ehh nag tanong pa pero ang cute nya mainis...

Hayy nako kayong bata kayo kumain nalang kayo kesa mag sumbatan dyan"sabi ni tita

kaya nag kain na kami then ito nasa labas na ako ng bahay nila si sophia ay nag papaalam na kay tita ..

Sophia POV

hay nako nakakainis yang mokong na yan ehh kasi naman sinabi baga na tulog mantika hayy nako...

kaya ito kakatapos ko lng mag pa alam kay mom ksi sinundo nya talaga ako kanina pa talaga ako nagising nag paoahangin lang ako sa taas mga 6:50 ako nagising tapos ginawa yung morning routine... hehe then narinig ko na may kausap si mom kaya ayun lumabas na ako ng kwarto tapos narinig ko nalabg bigla yung tulog mantika hayy nako nakakainis talaga si mokong...

Huyy princess ko pasok ka ba o dyan ka na lang"sabi nya nasa loob na pala sya sa driver seat kaya ako sa may front seat hayy nako

Ito papasok na" sabi ko sa kanya na may inis

School..

Katelyn POV

Nasa school na ako antagal naman nung dalawa hinihintay ko kasi sila dito sa may gate ng school baka aso't pusa yung dalawa kasi naman bata palang kami ganyan na sila lalo na dun sa state hahahha....Thenn ito nakita ko yung 2 in 1 ang gwapo talaga ni jusher ko hahhaa...

Yan na nga nakita ko na yung kotse ni insan..
Nag aaway ata sila ahhh

Sira!! ka ba huh mokong" sabi ni beshie hayy nako yan na nga nag away na talaga

The three bad boys and meTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon