Jason POV
Uuwi na sana ako ng makita si sophia at si paul na nag kwkwentuhan tsaka kala ni paul nakauwi na ako kasi may dinaanan lang ako ng saglit tapos ito naabutan ko pa silang nag uusap.. May kumirot sa puso ko na nasaktan bat kaya di nya ako maalala kasi mag kaibigan kami ni sophia noon tsaka si carlo kilala ko na yan pati si katelyn ayy oo nga pala nag alis nga pala ako nun ehh nag punta ako ng state...
Sus wala yun sophia tsaka pala i have someting to tell you"sabi naman ni paul ano kaya yung sasabihin nya hay nako nililigawan ko na yang si sophia kaya nilapitan ko nalang sila
hi palaka" sabi ko na ikinagulat nya haha nakakatawa itsura nya na nagulat sya
huy ikaw unggoy ka kung wala kang matino na sasabihin umuwi ka na nga lang!!!!"galit na sabi ni sophia
bro kala ko ba nakauwi ka na??"tanong ni paul
ahh may nadaanan lang ako kaya di pa ako nakakauwi tsaka pinauna ko na si jusher" sabi ko kay paul tapos itong si palaka ay ayun makatingin ang sama hahhaha...
sige paul andyan na sundo ko bye thanks ulit" pag paalam ni sophia kay paul parang wala naman ako dito hayy nako selos na ba ako tsaka di pa ng yayari ang deal.....
sige bye tsaka sa chat ko nalang sasabihin yung gusto kong sabihin sayo"sabi naman ni paul hayy nako ano kaya yun ay baka yung sa linggo dun nalang mag overnight para sabay na kami mag sisidating sa school kasi dito hintayan ehh...
Sophia POV
Nag pasok na ako sa loob ng car then tinignan ko si jason ang lalim ng iniisip hayy nako....
ring!ring!!
may natawag pag kita ko si mom lng pala..
Mom why? are you call po?-me
princess tomorrow we have business meeting in america kaya wala kami bukas maya na flight namin ehh -momayy iiwan nila ako pero work yun ehh baka kailangan talaga sila dun haysstt..😔😔
ok po mom but mom kailan uwi nyo tsaka mom we have fieldtrip on monday-
meprincess we know naman tsaka in saturday makakauwi na kami ng gabi- mom
ok mom but keepsafe kayo ni dad huh po and i love you both- me
we love you too princess sige we go to airport stay safe ka din our princess- mom
call end..
House..
Ma'am princess your parents ay nag alis na" said yaya
I know yaya and ya pag dalhan mo nga ako ng makakain ko" i said to yaya kasi gutom na rin ako tapos nag tungo na si yaya sa kithen at ako nasa kwarto na ako nag palit na ng damit,, jogging pants, sando...
Chat
Paul- sophia uhmm sa linggo sunduin kita dyan kasi mag overnight daw tayo sa house ni jusher para sabay na tayong lahat este mag kakaibigan..
ano raw kaibigan na ba kami oemgi yun ang saya ko..
Sophia- uhmm sige tsaka alam mo na ba house ko para masundo paul..
Paul- oo alam ko na tsaka nag tanong kasi ako kay katelyn ehh.ayy nako si beshie talaga binigay na agad address namin pero ok lang kung si paul wag naman kay jason haystt!!
Sophia- hehe sige uhmm yan lang ba sasabihin mo
paul- pwede ka ba bukas
BINABASA MO ANG
The three bad boys and me
Teen Fictionmay tatlong lalaking nag kagusto sakin pero isa lang talaga s kanila ang gusto ko pero may isa sa kanila ay naging crush ko...