Field trip (3)

110 5 1
                                    

- sabi ni jason habang umiiyak pero umiiyak nga ba

mabutit nga pumayag na ako kay dad n pumunta sa america kaya makaka move on na ako moveon pero walang naging jowa hahhaha...

Patawarin muka mo tsaka deal yan kya ayako makipag deal gawa dyan makakasakit lang ng tao" sabi ko sa knya habang umiiyak na ako

ang sakit mahal mo na sya pero pinag laruan ka lang huhuhu😔😔😭😭😭

tsaka di ako laruan para pag laruan ng damdamin ahh jason!!!" patuloy na sabi ko tapos lumapit sila saming dalawa

beshiw bat dito pa kayo nag uusapa hindi dun sa tapat ng tinutulugan natin" sabi ni beshie kaya pinahid ko na luha ko bka kasi mapansin

ahh beshie antok na ako tara na" sa taas ko na lang sasabihin sa kanya tsaka mag katabi nga pala kami ni jason matulog ay nako makikipag plit nalang ako ng matutulugan...

sige beshie" sabi ni beshie

tapos hinila ko na sya....

Beshie ano ba ng yari tsaka na halata ko na umiiyak si jason tsaka ikaw" hayy nako si beshie talaga nahalata pa ehh
.
ahh beshie di ba bawal satin mag sinungaling mag bestfriend" sabi ko kay beshie tapos nag taka naman si beshie ko..

oo naman beshie tsaka  ano yung sasabihin mo sakin.."  tanong naman ni beshie ano kaya sasabihin ko ba o wag na ayy oo nga pala bawal mag sinungaling sa mag bff

uhmm ano kasi ehh si jason deal lang pla ang pang liligaw sakin eh" tapos nagulat si beshie kaya niyapos n nya ako..

nasa kwarto ako nila beshie yung mga lalaki kasi ayun nag uusap kaya dito muna ako...

No way!! beshie kala ko pa naman mahal ka nya tapos ganun lang yun.." nag. tango lang ako tapos yun bumuhos na ng iyak ko sa balikat nya

shh beshie iyak ka lang  lahat ng galit mo kay jason iiyak mo lang pero wag naman sobra baka mahika ka nanaman nan tsaka beshie may amnesia ka" sabi ni beshie kaya nagulat ako.. Ako may amnesia ayyy kaya pala may napapanaginipan ako hayysstt!!!

Kate POV

nakatulog na si beshie sa balikat ko pero nilipat ko na sya sa higaan nila ni jason pero di naman mapapansin ni beshie ksi tulog na sya...

Pinuntahan ko na sila yung mga. boyss..

Jusher" tawag ko sa soon to be my boyfriend .

ohh bat gising ka pa asan na si ps" tanong ni jusher sakin syempre minsan nag seselos din ako kasi si sophia ang inalala nya pero oky lang naman tsaka friend na naman yung dalawa ehh...

uhm yun nakatulog kakaiyak tsaka di naman sya hinika kasi inantok na sya ehh.Tsaka nilipat ko na sya sa kwarto nila ni jason"sabi ko sa kanya..

.....

Morning!..

umaga na kaya ito pangatlo na kmi dito sa fieldtrip namin ang nangyari kagabi ayun sinabihan ko si jason na pinaiyak nya beshie ko tsaka mag bff sila dati di namn tanda ng unggoy n yun ayan nahawa ako kay beshie na tawag kay jason ay unggoy hhahhah...

Good morning sa magiging gf ko" ayan umagang umaga pinapakilig ako ni jusher..

Good morning din sa magiging bf ko" ayan kikiligin na sya dyan...

ehemm" yan ang ganda ng momment namin tsaka sino ba naman ang nang gambala samin charr lang hahhha..

Bro tara na sa beach may activity tsaka for boys lang daw yun ehh" sabi ni carlo

The three bad boys and meTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon