Kate and jusher date

92 6 0
                                    

nandito n kmi sa mall ni jusher ko nasa car yung bag namin kasi mabigat ng kunti yung bag namin ehh tapos naka suot p kami ng pang school ehh...

Jusher ko tara sa arcade" pag aya ko sa knya..

sige ba kate ko tapos kain din tayo may bak gutom ka na ehh" aww sweet naman ng future bf ko at husband hhhahah..

sige ba jusher ko" kaya nag elevator na kami papuntang 2nd floor sa may arcade....

andito na kami sa arcade nag laro kami ni jusher ng basketball, tapos yung hinuhuli na mga stuff toy tapos naka kuha si jusher ko ng doraemon..

para sayo ito kate ko" yown ohh sakin daw kaya kinuha ko na

thanks jusher ko" pag papasalamat ko kay jusher ko..

nag laro naman kami na yung bola na maliit dapat mag shoot sa mga numbers o may naka lagay na jackpot hehehhe...na shoot sa 30 kaya yung tickets at 30 ...Tapos sa iba pa kami nag laro then pinabilang nanamin ni jusher ko dun sa may parang cashier basta yun na yun hahhaha...naka 1250 lang kami pero ok n yun hehheh..

anong gusto mo dun?" tanong ni jusher ko di ba may prizes pag may tickets ka kaya ang pinili ko ay yung tig 1,200 na lalagyan ng cp or yung parang wallet na pwedeng pag lagyan ng cp o pera..

thanks jusher ko" ayiee kinikilig na sya..hhhaha

your welcome kate ko" sabi nya

tapos parang may nakita kaming familliar ehh...

kate ko gutom ka na ba?" tanong nya ayy gutom na nga pala ako haysstt!!!

oo jusher ko tara sa mcdo" pag aya ko sa kanya

sige" sabi nya kaya hinawakan ko na kamay nya tapos nag tungo n kami sa mcdo

what you like to eat" tanong ni jusher ko ano kaya yung burger stick nalang kaya tapos fries tsaka sundae yun nalang...

juaher ko burger stick,fries tsaka sundae" sabi ko sa kanya

tubig ba" ayy oo nga pala kailangan ko din pala ng tubig

sige" sabi ko kaya nag pila na sya..

nag tingin tingin lang ako sa  window yung salamin pero makikita mo yung mga na daan o kaya na mamasyal..

Kim POV

nandito kami ninda pamela at kc sa mall syempre na mamasyal ehh..

bess lets go to mcdo im hungry na ehh" ay si besh kc talaga gutom palagi ehh...

ikaw bess maya na tayo kumain di ba bibili pa tayo ng mga damit right?" patanong ni pamela..

ok fine pero treat mo ako pamela ahh" haysstt gusto lang malibre hahhhha..

ok" sabi ni pamela

kaya nag punta na kami sa bilihan ng mga damit

yun bagay sayo kc" habang tinuturo ni pamela yung dress na parang upshoulder yun ang ganda sky blue..

asan!?" tanong ni kc ang bulag nya ehh..

yun ohhh!!"  habang tinuturo ulit ni pamela kaya tinignan naman ni kc yung tinuturo ni bess kaya nakita na nya

ang ganda naman sige yan bili mo sakin" wow ahh para naman syang walang pera kala ko ba ilibre lang sa pagkain

bess kala ko ba ilibre kita sa mcdo bat sa dress" haha ayan si bess hahh

The three bad boys and meTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon