Sophia POV
Nakakainis!!! talaga yang si jason kala mo kung sino sya haysstt!!! mag sama sila ni kim!! bagay naman sila mga masamang ugali!!!
Tapos may nag chat sakin nag ffb kasi ako ehh pag kita ko
1 neww message request
Pagkita ko si unggoy lang pala hayy nako ano nanaman kayang sasabihin nito nakakainis.Matignan nga pero inaccept ko na yung message sa chat lang hahhahha...
Chat..
Jason- Huy!! palaka
hayy nako palaka daw nakakainis nga talaga sya
Sophia- Ikaw unggoy ka kung wala kang sasabihin na importante wag ka na nga lang mag chat huh!!!
nakakainis nag chat pa ng ganyan wala naman kwenta hayy nako...
Jason- hahha syempre may sasabihin din akong importante pero bukas ko nalang sasabihin huh...
Ano raw bukas pa hayynako nag chat lang na ganon pero wala man lang kaimportante maka log out na nga lang nakkainis!!!
Yun may nag chat ulit sakin si Jusher naman hayy nako ..
Chat..
Jusher- hi sophia ko ok ka lang ba di ka ba nasaktan nung nadapa ka ...Kasi di ba hinarang ni jason yung paa nya..
oemgi nag alala ba sya sakin o concern pero baka hindi ganyan lng siguro sya sa mga babae nya di ba playboy. hay nako.!!!
Sophia- ahh oo ok lang ako di naman ako nasaktan epal lng kasi yang si unggoy..
replying...
tagal naman nya mag chat ano kayang sasabihin nito hayy nako...
Jusher- wag mo ng pansinin yan si jason ganyan lang yan pero mabait tsaka may Sasabihin ako sayo?..
ano!! naman kaya sasabihin nito sana ngayun nalang wag na bukas kasi may epal na kakausap sakin bukas ehh hayynako!!!..
Sophia- Ano? yun jusher
Jusher POV
Ito na sasabihin ko na ba sa kanya na gusto ko sya pero kaya ko ito...
Nag reply na sya...
Chat..
Sophia- Ano? yun jusher
Jusher- I like you sophiaohhh nasabi ko na din sa kanya ..Pero ano kaya rereply nya sakin haystt...
Sophia-ahh nakainom ka ba ng gamot at nag kakaganyan ka jusher
Jusher- totoo o yung chat ko gusto kita sophia
Sophia- ahh ehh bukas nalang im so antok na ehh...byekaya ayun nag log out na sya hayyss torpe ko pang nalalaman ehhh...
......
Sophia POVHaysstt.!!! umaga nanaman its already 6:50 na ng umaga tsaka ang bilis friday na ngayun bukas walang pasok kasi sabado na haysstt!!!
Bumaba na ako then i see mom and dad..Good morning mom and dad" bati ko sa kanilang dalawa
Good morning too princess" mom and dad
Mom dad i go to school na po" gusto ko na rin kasing umagap ehh
But princess di ka pa nakain" sabi ni dad oo di pa nga ako nakain kasi kay tita emily na lang ako kakain bago pumasok dun na nga lang
BINABASA MO ANG
The three bad boys and me
Fiksi Remajamay tatlong lalaking nag kagusto sakin pero isa lang talaga s kanila ang gusto ko pero may isa sa kanila ay naging crush ko...