Field Trip (2)

113 6 0
                                    

Sophia POV

Kagabi nag kasama kami ni paulnakaupo tapos may bonfire kasi ang lamig ka gabi kasabay pa nag dagat na malamig.. Tapos andun na rin sil kim tumambay si jason ang sama ng tingin samin kasi nakayapos ako kay paul ehh.. Tsaka si beshie mag kasama ni jusher.. Si carlo at si chanel..

Huy pandak" epal naman itong si unggoy haystt!!!

bakit ba ahh unggoy" sabi ko sa kany kaya ayun namula  sya o naiinis ba...

Bat kayo mag kayapos ni paul kanina alm mo namang may manliligaw ka ahh" sbi nya skin sya ng nakikipag landian pa sa iba ehh...

Bat ikaw ahh may kim ka na tsaka wag mo nga ako pag selosin nakakainis ka lang ehh!!" sabi ko sa kanya

nasa kwarto kami ngayun umaga na ehh tsaka sila ayun nag si kain na sabi ko nalang kay beshie mauna na sila maya na kami...

Nag seselos ka nga naman tsaka ikaw lang naman love ko ehh" sabi nya edi wow nalang ako maloloko mo hindi...

Di wow tsaka unggoy gutom na ako baba na ako" sbi ko sa kanya

kaya bumaba na ako bahala na sya  ang tagal ata namin sa kwarto ahh 11 na nga ehh...

Sophia bat ang tagal  mo palang bumaba" tanong ni paul

ahh nag usap lng naman kmi uhmm paul san sila mokong" sabi ko sa kanya tsaka di ata nya kilala si mokong pag nag tanong nalang sasabihin ko nalng si carlo yun...

ahh si carlo ba andun na sila nag lalangoy sa beach " wow ahh nahulaan na agad nya..

hehhe sige sunod nalang ako dun kasi im so hungry na" sabi ko sa kanya kanina pa n kulo tyan ko epal lang yan si unggoy...

samahan na kita may pag kain pa naman dun ehh tara" yaya nya sakin kay sumama na ako

Jason POV

haynako!! selos lang si pandak ehh tsaka kailan nya kaya ako sasagutin pero hihintayin ko nman tsaka mag dadate kmi pag uwi namin...

Pag baba ko nakita ko sila ni paul nakain pero si sophia lang kumakain.. Nakatingin ng maigi itong paul n ito sa sophi ko ahhh...

ehemm" pag papansin ko..

ohh bro andito ka na pala" ay wala anino lang ako... tskk..!!!

yeahh" yan nalang nasabi ko

sige dun lang ako sa beach sophia at bro later nalang" may pa ganyan pa si paul nako naman kung di ko ito tropa knina ko pa ito na suntok!!!!

sige paul" sabi naman ni pandak habng nakangiti pa dito....

ikaw unggoy ka kung kakain ka wag ka ng mang istorbo samin ahh" sya pa nagagalit o naiinis hayy nako...

ok di na kita iistorbohin tskk.." galit na sabi ko tapos umalis na ako wala na akong ganang kumain dun nalang ..Sa may cottage nila kim ako kakain...

Katelyn POV

Ang saya ko talaga kasi ito nag swiswim kami ni jusher ko tsaka wala pa si beshie pero si jason nakita ko sa cottage ninda kim kumakain sya si kim ayun maka dikit wagas...!!!!

uhmm jusher hanapin ko lang si beshie ahh" sabi ko ky crush..

kaya nag tungo nalang sya..
Hinahanap ko na si beshie ayun nakita ko na si beshie kaya tinawag ko na.

Beshiee!!" tawag ko sa kanya..

ayy beshie andyn ka pala" sabi nya ay wala anino lang ako beshie

The three bad boys and meTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon