---
"Please, Xavier." Nanginginig ang mga labi kong sabi sa kanya.
Hindi siya umimik. Seryoso lamang siyang nakatitig sa akin habang unti-unti niyang tinatanggal ang pagkakabutones ng kanyang suot-suot na polo.
I tried moving ngunit masyadong mahigpit ang pagkakatali ng dalawa kong kamay sa ulunan nitong kama kung saan ako nakahimlay. Maging ang dalawa kong paa ay hindi ko rin maigalaw dahil masyadong mahigpit ang pagkakatali nito sa magkabilang bakal na paahan nitong kama.
Muli ko siyang tiningnan. Tuluyan na niyang natanggal ang kaniyang polo at bumungad sa akin ang kanyang mahubog na katawan.
Unti-unti siyang lumapit sa akin. Bahagya siyang yumuko at saka niya hinaplos ang magkabila kong pisngi. Sinuklay rin niya ang aking buhok gamit ang kanyang mga daliri. Bahagya akong napapikit nang matuluan ang gilid ng aking kaliwang mata ng dugong tumutulo mula sa kanyang pupulsuhan.
Inilapit niya ang kanyang labi sa aking tainga at may ibinulong siya.
"This is your punishment," he whispered, "tell me how shall I fuck you, Ash."
I exhaustedly whimpered, pulling against my restraint. I'm helpless, lost in an erotic torment.
"X-xavier,"
"What do you want?"
"p-please me..." I cry.
"What do you want?" He, again, gently whispered.
Tinitigan ko siya sa mata at kitang-kita ko mula rito ang pagkalunod at pagnanasa. He's barely gasping. Halos maramdaman ko na ang kanyang mainit na hininga sa aking leeg.
"I-ikaw," mahina kong tugon.
Muli niyang hinawakan ang magkabila kong pisngi at pinunasan niya ang dugong tumulo sa gilid ng aking mata.
"I love you," he said. At saka niya ako hinalikan sa labi. "I love you so much."
Ipinagpatuloy niya ang kanyang paghalik at wala na akong ibang nagawa pa kundi magpakalunod sa kanyang mga labi. Halos mawala na sa isip ko ang aking kalagayan -- I just want him -- his lips, his body, his heat -- I want him.
Iginapang niya ang kanyang kamay sa aking dibdib, sa aking tiyan, until he came to my front. He gently caressed it until I can't restrain myself. At saka ko naramadamang ipinasok niya ang kanyang kamay sa suot-suot kong manipis na boxer. He's kissing every inch of my lips while playing mine which lasted for a minute.
After a few moments, I can feel his fingers playing around my hole. Bahagya akong napaliyad. Ni-hindi ko magawang makakilos ng maayos dahil nakatali ang aking mga kamay at binti.
I couldn't help but to groan in the torment. I'm a ball of sexual tense need.
"Come on Ash," he whisphered.
Ibinaba niya ang kanyang halik papunta sa aking leeg. I closed my eyes in mere pleasure - and bit my lower lip. Hanggang sa bumaba ang kanyang paghalik sa aking dibdib, sa aking abdomen, at saglit ay tumigil siya. Tinanggal niya ang pagkakatali ng dalawa kong binti at saka siya pumaibabaw sa akin.
He gently pressed his hips against mine, caressing in a pleasurable manner.
Bahagya kong iniangat ang aking katawan nang maramdaman ko ang kanyang yakap. He's embracing my whole body -- while slightly moving -- and his lips hardly kissing mine.
'Til I hear him groan manly as fuck.
"I am in so much pain, Ash." He said between our kisses. "You must be only mine. Here in my place, under my dominance."
At wala na akong ibang nagawa kundi magpadala sa magkahalong pagnanasa -- at sakit na kasalukuyan kong nararamdaman ngayon. Napalitan ng luha ang kanina'y dugong tumutulo mula sa gilid ng aking mga mata.
---
THE RULE BREAKER BOSS 2
Formerly known as Dominance
.
omiiichan_
NOTE
This story will contain mature scenes between two males, which are not suitable for young readers. Read at your own risk.
And also, please make sure to read The Rule Breaker Boss first before proceeding to this sequel. Thank you.
BINABASA MO ANG
The Rule Breaker Boss 2 🔄
Romance[BXB] 🔴 The Rule Breaker Boss 2 Formerly known as Dominance My life is just like watching a television series. Sa bawat pinanonood kong teleserye o pelikula, may mga partikular na senaryo akong gustong balik-balikan at ulit-ulitin. But the bestest...