-ASH-
Ipinagpatuloy niya ang paghalik sa akin hanggang sa maramdaman kong hindi ko na maikilos ang dalawa kong kamay. Nakatali ito sa may aking ulunan at hindi ko maigalaw. I am feeling uncomfortable but I'm loving this at the same time. Could that even be possible?
Tumigil siya sa paghalik at saka siya tumayo. Tinanggal niya ang suot-suot niyang slacks at natira na lamang ang suot niyang boxer brief. Lumapit siya sa akin. Inilapit niya ang kanyang groin aking mukha. Hinawakan niya ang aking ulo at kiniskis niya ang kanyang harapan sa aking pisngi, papunta sa aking ilong at labi.
He teasing me to hell.
Then he took out his d word. It was huge and thick and clean. Nakakaturn-on din ang amoy nito. As if it was begging to be sucked.
He placed his glans on my lips. I gradually opened my mouth, until he could enter.
"Fuck, this is good." He said seductively.
Halos hindi ko maigalaw ang ulo ko dahil nakatali ang dalawa kong kamay kaya naman siya na mismo ang umalalay rito. Siya na rin mismo ang gumalaw. Sa una ay dahan-dahan. Hanggang sa bumilis ng bumilis ang kanyang paggalaw but not to the point na halos mabilaukan ako. He's still gentle, and I can't help but to at least satisfy him with his desires.
After a while, he slowly stopped and removed his d that was lodged in my mouth. I almost dribble, containing his precum.
Muli niya akong hinalikan.
Hanggang sa pumatong na nga siya sa akin at naramdaman ko ang init ng kanyang katawan.
Ang bilis ng tibok ng puso ko. Naririnig ko rin ang paimpit niyang pag-ungol na lalong nagpapalala sa nararamdaman ko. Hinimas-himas niya ang aking harapan na kanina pa rin namumukol. Tinanggal niya ang aking sinturon. Ibinaba ang zipper ng slacks na suot ko. Tinanggal niya ito kasama ang boxer at brief na suot ko. Patuloy lang siya sa paghalik sa akin. He's now grabbing my groin. Masarap ang paghimas na kanyang ginagawa.
"Ash, ugh-" he moans.
Tumigil siya sa paghalik at tila may inabot siya sa may aking ulunan. Halos pumatong sa mukha ko ang kanyang dibdib. Hinalikan ko ito.
Nang maabot niya ang kinukuha niya ay bumalik na siya sa pagkakapatong sa akin. Ngayon ko lang nakita na condom pala ang kanyang kinuha. Inilagay na niya ito sa kanyang alaga. Pagkatapos ay hinawakan niya ang dalawa kong hita at hinalikan nya ito.
"Ahh, shit. P-please, Xavier. Please.."
Fuck. Why the hell is he doing this to me?
Pumatong sa akin at muli siyang nagpakasawa sa aking labi. Halos kagatin niya ito dahil sa bugso ng nararamdaman niya. Iginapos niya ang dalawa niyang braso sa aking katawan.
Then he went inside me. Pumikit ako. Ito na naman ang paunang sakit at hapdi na mararamdaman ko. It's too painful but pleasurable at the same time.
Hanggang sa maipasok na nga niya ang kanyang kabuuan.
"Fuck, Ash...ugh" he groans.
"Please, Xavier.." I cry.
I scream in mere pain and pleasure that I'm constantly feeling.
"Again, Ash. Say my name," he whispered.
"X-xavier..."
"Fuck," he groans.
Hanggang sa bumilis muli ang kanyang pag-ulos at halos mabaliw naman ako sa magkahalong sakit at sarap ng nararamdaman ko. He just continued doing the rythmic movement until he abruptly stops.
BINABASA MO ANG
The Rule Breaker Boss 2 🔄
Romance[BXB] 🔴 The Rule Breaker Boss 2 Formerly known as Dominance My life is just like watching a television series. Sa bawat pinanonood kong teleserye o pelikula, may mga partikular na senaryo akong gustong balik-balikan at ulit-ulitin. But the bestest...