(A/N: MEDYO SPG, R+18)
Ellene's POV,
Totoo ba 'to?
Yung pinaka kinabi-bwisitan kong tao hahalikan ako?
Gusto kong suntukin yung mukha nya!
Napapikit ako ng mariin dahil alam kong onting kibot na lang nito'y magla-lapat na yung labi namin.
Mga ilang segundo pa ang lumipas ay gano'n pa rin ang naging pwesto ko.
Uminit ang pisngi ko nang marinig ang hagikhik nito kaya naimulat ko ang mga mata ko.
“hahaha! U're too tense” tawa nito ng parang wala ng bukas.
Sino ba namang hindi mate-tense sa gano'n?
Bobo din talaga 'to eh!
Sinamaan ko ito ng tingin.
“I'm kidding, come here” higit nito sa braso ko paupo sa couch nya.
Hinigit ko pabalik yung braso ko, ano? Feeling close?
Tumawa na naman ito.
“gawin mo na 'yung gagawin mo para makauwi na ako” tamad kong sabi at sa iba tumingin.
Impakto talaga 'to.
Naiirita talaga ako sa pagmumukha nito!
Napaka kupal!
“u're that excited ha?” pang-aasar nito habang tusok sa tagiliran ko.
“hoy, hindi porke may usapan tayo eh feeling close ka na!” bulyaw ko rito at nag pout naman ito.
Pareho na kaming nakaupo sa couch at magkaharapan.
“how can I eat you kung hindi tayo close?...” kunwari'y malungkot nitong lingkis sakin. Tinulak ko ito palayo.
A-anong eat ba 'yan!
“m-magagawa mo naman 'yon kase diba si 'The perfect Blue Evans' ka?” mataray kong sambit.
Ngumiti naman ito sa sinabi ko.
Ano? Akala mo mapo-fall ako sa paganyan mo? Ulul!
“Yeah. I'm Blue after all” ngisi nito. Nag bago kaagad ang awra nito.
Nakakatakot na naman 'tong kupal na 'to! Bakit ba ngumi-ngisi sya ng ganyan?!
“oo na asul ka na, uwi na ko pwede? Six na—”
Natahimik ako ng sunggaban ako nito ng halik. As in tinulak nya ako pahiga at hinalikan ako.
Na-tuod na naman ako!
Parang marshmallow yung lips nung kupal! Ugh!
Humiwalay ito kaagad, parang pinatikim nya lang ako ng halik na hahanap hanapin ko.
“t-tapos na ba?” Hindi ko alam kung bakit ko nasabi 'yan.
Gusto ko sanang lunukin na lang ako nung couch dahil tumawa si Blue sa sinabi ko.
Mali ata ng pagkaintindi 'to!
S-sabi ko kung tapos na, para makauwi na ako!!
Nakahiga pa rin ako habang sya'y nasa ibabaw ko. Umalis sya ro'n at iniayos ako ng upo, isinandal ako nito sa sandalan ng couch at sya rin ay umayos ng upo.
BINABASA MO ANG
My classmate Is a sex addict
Romance[COMPLETED] (REMINDER: RATED SPG! R18+ IF YOU THINK YOU'RE ALLOWED TO READ SOMETHING LIKE THIS, THEN GO.) What if malaman mo na ang pinaka-hot, talented, mayaman, cheerful-guy, ubod ng gwapo, matalino, great leader, athletic, friendly at sinalo n...