Ellene's POV,Maaga akong nagising sa tabi ni Blue, tulog pa rin ito kaya naman dahan dahan akong tumayo mula sa kama nito.
3:10 pa lang kase ng madaling araw, ayaw ko na itong gisingin.
Kinuha ko na lahat ng gamit ko sa kwarto nito at iniwan itong mahimbing na natutulog.
Nakita pa ako nung mga katulong nya pero sinabi kong 'wag sabihin,
Ayoko lang magising ito,
Kapag nagising ito'y hindi na kami magkakilala.
Kilala ko si Evans, kapag sawa na ito'y aalis na ito.
Parang katulad nung ginawa nya kay ma'am Janice,
Ayoko namang ayawan nya ako kaya't ako na lang ang aalis.
Umalis ako sa bahay nila Evans ng walang lingon lingon.
Pinilit ko maglakad ng mabilis kahit sobrang sakit pa rin ng ari ko,
Hindi kase ako tinigilan ni Blue kagabi, naka-anim na round ata kami bago sya nakuntento,
Halos lahat ng posisyon ay nagawa na ata namin kagabi, maging sa pader ay binayo ako nito ng walang habas.
Halimaw,
Sumasakit yung ulo ko pati puki ko pag naaalala ko 'yon.
Hanggang ngayon ay nanghihina pa rin ako.
Tinahak ko ng mabilis ang subdivision nila Evans palabas at nagtawag ng taxi.
Dahil madaling araw, mabilis ang byahe ng sasakyan.
Wala pang ilang minuto ay nakarating na ako samin,
May sarili naman akong susi pero kinakabahan pa rin ako.
Hindi kase ako nagsabi kila mama, nakapatay nga yung cp ko diba?
Sinipat ko pa ang kabuuan ko, baka may naiwang bakas nung kupal.
Naka long sleeve na ako na black at shorts na gray, kay Evans 'to shempre.
Brief nga nya yung pinasuot nya sakin, kalibugan.
Mahigpit akong humawak sa bag ko at nag pakaninja na para makapasok sa loob ng bahay,
Nang marating ko ang sala ay wala namang tao, dumiretso na agad ako sa taas at nakatingkayad na naglakad tungo sa kwarto ko.
Maingat kong inikot ang door knob nito at marahang binuksan ang pinto.
Napatakip kaagad ako ng bibig at todo pigil hininga pa ako nang makita si Kuya Elly sa kama ko na natutulog,
Bakit dyan 'yan natulog?
May kwarto namang kanya.
Binaba ko na yung gamit ko sa sahig at dahan dahang humiga sa kama at tumabi kay Kuya.
Feeling ko talaga bibigay na yung katawan ko.
Akmang pipikit na ako nang may maramdamang daliri sa mukha ko.
“san ka galing?” halos antok pa nitong sabi. Pilit nitong dinidilat yung mga mata nya kaya pinigilan ko,
Yumapos akong kaagad rito at hinalikan ang pisngi nito.
“kuya, tulog muna tayo...bukas ko na lang sasabihin” bulong ko rito at naramdaman ko naman ang pagtango nito dahil nakasubsob ako sa dibdib nito.
BINABASA MO ANG
My classmate Is a sex addict
Dragoste[COMPLETED] (REMINDER: RATED SPG! R18+ IF YOU THINK YOU'RE ALLOWED TO READ SOMETHING LIKE THIS, THEN GO.) What if malaman mo na ang pinaka-hot, talented, mayaman, cheerful-guy, ubod ng gwapo, matalino, great leader, athletic, friendly at sinalo n...