Chap 1

126 18 0
                                    

Đêm đen gió lớn, khắp nơi tịch mịch.

Kim Sojung nhẹ nhàng chuyển động đến phía cửa phòng, lén lút đem cửa phòng mở ra, ló đầu ra ngoài cửa, nhìn trái nhìn phải một chút, lại tỉ mỉ, mang toàn bộ sức lực mình có chú ý nghiêng tai lắng nghe.

- Hô — hô — hô –

Ba ba đánh tiếng hô.

- Ân — ân — ân –

Tiếng mẹ tiếng hít thở.

Thật tốt quá! Xem ra hai người đều thật sự ngủ say.

Bất quá, để ngừa vạn nhất, cô vẫn là thử một chút thì hơn.

Kim Sojung đem cửa phòng đẩy ra một chút, sau đó nhẹ nhàng tiêu sái đến căn phòng trước đây của chị ba nay đã đổi thành phòng của mẹ vì để tiện cùng cô tâm sự, cô muốn thăm dò nhẹ nhàng một chút nên kêu một tiếng.

- Mẹ?

Người trên giường không hề có động tĩnh.

- Mẹ?

Cô lại kêu một lần, lúc này giọng nói lớn hơn một chút, nhưng mà kết quả không hề thay đổi, mẹ vẫn ngủ say như trước, thậm chí đánh động liên tục cũng không nhúc nhích một chút.

Miệng cô bất giác khẽ nhếch, trong lòng có chút vui mừng, lén lút xoay người trở lại phòng mình, đem bức thư vốn đã viết sẵn từ trước để trên bàn học, sau đó mới nhấc hành lý ra khỏi phòng, đóng cửa phòng, rón ra rón rén đi một bước hướng về cửa thứ hai.

Đi xuống lầu hai.

Ba ba vẫn ngủ trong căn phòng trước kia ở lầu hai, nhưng vì để giữ chân cô, ba ba bình thường đều có thói quen đóng cửa ngủ, nhưng mấy tháng nay đều để mở cửa phòng rồi mới ngủ.

Trước đây có vài lần, cô bởi vì khát nước hoặc đói bụng, rời giường xuống lầu tìm nước uống hoặc tìm cái gì đó để ăn, đều bị ba ba đột nhiên từ phía sau kêu vang lên một câu “Con muốn đi đâu” làm cô sợ tới mức nhảy dựng lên.

Từ lần trước, sau khi cô bật thốt lên nói ra chuyện cô muốn chuyển ra ngoài sống, ba mẹ thật sự giữ cô rất chặt, lại không thể thay đổi chủ ý của ba mẹ, so với tính cách thoải mái trước đây của ba mẹ quả thực là hai người khác nhau, làm cho cô rất tức giận, mới có thể lên kế hoạch trốn nhà như bây giờ.

- Hô — hô — hô –

Tiếng ngáy của baba phi thường có tần suất, tỏ vẻ ông ngủ thật sự say, bất quá ngay cả như vậy, cô vẫn là cẩn thận nín thở, đi qua phòng của ông, vừa xuống lầu vừa ngoái lại nhìn, chỉ sợ ba ba đột nhiên tỉnh lại xuất hiện phía sau cô.

- Hô — hô – hô –

Đi vào lầu một, vẫn có thể nghe thấy tiếng ngáy ngủ của ba ba liên tục mà vững vàng, làm cho cô thoáng thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Nhưng khó khăn hiện tại mới bắt đầu – cô mở cánh cửa sẽ phải đẩy chiếc cửa sắt này ra, điều này sẽ làm phát ra âm thanh. Nếu lúc này đánh thức ba mẹ, như vậy hết thảy liền kiếm củi ba năm thiêu một giờ.

Không chỉ như thế, sau này cô có khả năng thật sự sẽ bị ba ba giam lại, mất đi tự do.

Thành bại tất cả trong nháy mắt, hiện tại cô chỉ có thể cầu ông trời phù hộ.

Muốn Kết Hôn Sojung [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ