- Oa, lão đại phòng làm việc của anh không phải quá sạch sẽ đi? Anh mắc bệnh yêu sạch sẽ sao? Tại sao tôi từ trước tới giờ cũng không biết?
- Tiểu tử, nhìn không ra ngươi lại yêu sạch sẽ như vậy.
- Đúng vậy nha, ngươi nếu như là phụ nữ, ta nhất định sẽ lấy ngươi về làm vợ nhỏ.
Khi tiếng cười đùa bên ngoài vọng vào toilet, Kim Sojung đang hăng say cọ bồn cầu, cô hơi kinh ngạc một chút, buông bàn chải, thật cẩn thận mở cửa toilet, vụng trộm ló nhìn ra bên ngoài.
Một, hai, ba, có ba người đàn ông cô không biết, còn có một người đưa lưng về phía cô, bóng dáng có điểm quen thuộc…
- Ông chủ?
Nghe thấy thanh âm của cô, bốn người trong phòng đồng thời quay đầu hoặc xoay người lại nhìn.
Ngoại trừ Kim Seok Jin nhìn cô bằng ánh mắt thâm thúy khó hiểu, ba người còn lại đều nghẹn họng nhìn trân trối, giống như Trái Đất đột nhiên bị người ngoài hành tinh xâm lược vậy, nhìn chằm chằm cô không chớp mắt.
Ánh mắt của họ đột nhiên làm cho cô nhận ra được bộ dạng mình giờ phút này nhất định rất tệ: quần áo lao động dơ bẩn, tóc giống như bà dì cột loạn sau đầu, hơn nữa bận rộn làm mồ hôi chảy dính bết trên trán…
Cô hậu tri hậu giác lập tức lùi vào trong toilet, sao biết Kim Seok Jin đột nhiên lại lên tiếng gọi cô…
- Kim Sojung
Cô dừng lại, ngẩng đầu nhìn anh ta.
- Lại đây tôi giới thiệu mấy người cho cô làm quen. – Anh ngoắc ngoắc tay nói với cô.
Cô ngây ra như phỗng nhìn anh, sau đó không nói gì than nhẹ một tiếng, nhận mệnh đi ra khỏi toilet chuẩn bị bêu xấu.
- Sojung – Kim Seok Jin lần đầu tiên kêu tên của cô, lại kêu rất tự nhiên - Đây là Kim sư phó, là thợ mộc số một trong giới nghề mộc, về sau công trình của công ty chúng ta đều do Kim sư phó đảm nhiệm. Vị này là Oh thúc, sư phó về điện nước cực kỳ chuyên nghiệp. Còn có hắn gọi Park Jimin, ngươi có thể gọi hắn là Park ca, phụ trách công trình thủy điện. Về sau công ty case các công trình bên ngoài đều nhờ bọn họ hỗ trợ, cô trước tiên làm làm lễ ra mắt.
Kim Sojung mở to mắt nhìn bọn họ.
- Làm lễ ra mắt?
- Làm như thế nào? – Cô vẻ mặt mờ mịt, không tự chủ được mở miệng nói.
- Phụt.. – Park Jimin bật cười ra tiếng, cười đến mức chảy nước mắt.
Hai vị sư phó cũng cười.
- Em gái, ngươi thật đáng yêu. – Park Jimin vẫn không ngừng cười nói với cô. Sau đó quay đầu hỏi Kim Seok Jin – Lão đại, anh tìm đâu ra một học sinh vừa học vừa làm đáng yêu như vậy?
- Cô ấy không phải học sinh vừa học vừa làm, cô ấy là nhân viên chính thức. – Kim Seok Jin trả lời anh ta trước, sau đó mới quay đầu dạy bảo cô:
- Tiếp đón một chút, hỏi có khỏe, lại giới thiệu đơn giản một chút, hy vọng bọn họ về sau chỉ bảo.
Kim Sojung hiểu ra gật đầu lập tức xoay người đối mặt Kim sư phó phụ trách nghề mộc cùng Oh thúc sư phó điện nước, cung kính cúi chào bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Muốn Kết Hôn Sojung [Hoàn]
FanfictionAnh chính là hảo tâm giúp cô gái kia đang bị mấy tên lưu manh vây quanh một phen. Vì sao lại bị cô nhéo góc áo không dứt được, cho tới cuối cùng chẳng những cấp cho cô nơi ăn trốn ở còn nuôi cô? Ai, đều là bởi vì nghe thấy cô kể chuyện bị người yêu...