Hi guys! Hope you like this chapter! I would love if you leave comments and vote! Thank you so much! Mwuah😚
-your lovely author
Kaye________________________
Chapter 1 : winter
Sa isang Mansion, may natutulog na isang babae na may maamong mukha, She Has a long Red Hair, a long eye lashes, pointed nose, and pouty lips. Her cheeks are natural pink. Ang kanyang balat ay sing puti ng kama na kanyang hinihigaan. Mahimbing na mahimbing ang pagkakatulog nito.
Maya maya pa ay naitaas nya ang kanang kamay upang saluhin ang dalawang shuriken na papunta sa kanyang direksyon.
Nasalo nya naman ito, ngunit wala pang limang segundo nang masundan ito ng lima pa at naging sunod sunod ang pag punta ng kutsilyo sa kanyang direksyon.
Kaya naman inis na napabangon sya sa kanyang higaan upang ilagan ang mga ito, then suddenly someone appeared in front of her. Iwinasiwas nito ang dalang katana sa kanyang mukha, dali dali naman nyang iniwasan ito at sinangga ang isang kutsilyo na nasalo nya kanina.
Katana laban sa kutsilyong maliit, kung tutuusin ay hindi patas ang laban ngunit walang imposible sa babaeng ito. Lahat nagagawan nya ng paraan. Lahat nasusunod ayon sa gusto niya.
Panay ang tira ng kalaban panay naman ang kanyang pag sangga at pag iwas sa mga ito.
Hanggang sa pabilis na pabilis ang kanilang kilos, hindi na makita ang kanilang galaw.
She's finding a way to defeat him, she's been thinking how would he beat up this hella dude?
Muntik ng matamaan ang kanyang buhok, kaya naman sinipa nya ang kamay ng lalaking may hawak ng katana at naihagis naman ito ng paitaas,sinipa nya ang likod ng kaliwang tuhod nito at sinalo ang katana na nasa itaas at mabilis na itinutok sa leeg ng kalaban.
"Still sharp as ever, I'm impressed”
"Still annoying as fuck, i see"
The man chuckled and he look at her intently for a moment, he bet that her sleeps are not that good.
"Why are you pestering me at this hour?"
"Oh comm'n Niece, you need to get up, papasok kapa sa school, besides no maids wants to wake you up, nasisisante dahil sayo"
"It's because i don't want them to disturb my sleep"
Tumayo na ang lalaki sa pagkakaluhod, at pinagpagan ang damit.
"Before you go to school come to my office ayt?"
Tumango na lamang ang dalaga.
Pumunta sya sa ref at kumuha ng ice tubes, pumasok muna sya sa banyo at ini lock, inilagay nya ang yelo sa bath tub at nagsimulang maghubad.Inilublob nya ang katawan nya sa malamig na tubig at ipinikit ang mga mata.
Napunta sya sa malalim na pag iisip,
Why does her hair color is Red? Why is her eyes green as melanin color. Where are her parents? Bakit uncle nya lang ang nag aalaga sa kanya?She can't find answer with that. Ever since she was young pula na ang kanyang buhok at green ang mata, wala syang magulang na nakilala.
Ang tanging meron lang sya ay kanyang tiyuhin na walang anak at asawa bagama't sa edad na trenta'y tres ay wala pa itong napupusuan. Sya ang nagpalaki sa kanya. Sabi sa kanya ay kapatid nya ang kanyang ama.
BINABASA MO ANG
ARZELIAN
Fantasy"Mess with me, and i will mess with your fucking useless shitty life" -Winter Kaye Arzel. Meet Hell in her Eyes, meet brute in her innocent smile, meet Hotness in her stare, Meet Winter Kaye Arzel A grade 12 student. A twin of trouble. her name br...