Chapter 4

517 219 45
                                    

I dedicate this chapter to fuyugyeoul hi Bibi! Thank you for Dedication of your chapter i really love it! In returns, this is for youuuuu😚 thank youuuu so muchhhh💜

Hope you love this arzelianians!👏💜

_____________________



Chapter 4 : Punishment




Winter's POV


" What the fucked happened winter?"


Kalmado pero may diing sabi sakin ni uncle. Damn. I hate explaining myself.


"Don't ignore me Winter, don't test my patient you know what i'm capable of. "


" fine! Sila naman nauna  e Nambubugbog sila"


" binugbog ka?!"


" not me. Pero yung babae kawawa naman"


"Hindi naman pala ikaw binugbog sana hinayaan mo nalang!"


"Ah ganon uncle?! Hahayaan kong mamatay yon sa kamay ng mga gago na yon?! Kahit ikaw pa yon uncle masasapak pa kita!"


"Hindi ko naman sinabing mambubully den ako, my point is sana hindi kana nakielam"


"You know me very well uncle, hindi ko kayang makita na  may mamatay ng ganon"


"Hays. Gusto kitang pagalitan pero tama naman ang sinabi mo. Anyway, suspended ka ng one week right?"



"I guess sinabi sayo nung ex girlfriend mo yan,"


"I see, mukhang sinabi nya sayo. Anyway hindi porket hindi kita napagalitan ay ligtas kana sa punishment."



"What?! Uncle naman! Hindi naman ako na expelled! Na suspend lang!"



"Aba't proud kapa na nasuspend ka? No. My niece. Your grounded ipi freeze ko money account mo para wala kang pera. No chocolates and you are not allowed to go anywhere understood?"


" W-what?! Uncle nam-


"Nah-ah. Kahit anong sabihin mo hindi na mababago ang isip ko"



"Fine if that's what you want!"



Padabog akong lumabas ng opisina nya. Bwisit! Walang pera walang chocolate! Pano nako netooo? Damnnnn.



Hindi kona magawang mag tanong pa dahil sa prustasyon. Dumiretso nako ng kwarto at natulog.


Rom's POV



sinundan ko ng tingin si winter palabas. Hays. Hindi ko alam kung kakayanin nya na malaman ang totoo.





Hindi ko sya anak. Pero tinuturi ko syang tunay na anak.




Nabaling ang tingin ko sa kwintas na suot ko. Ang susi papuntang Arzelian. Ang arzelian ang mundo kung saan ako nanggaling. Kung saan dapat ay nandoon kami ni Winter.



Ako ang nag iisang may hawak ng susi na ito. Kaya napaka halaga nito.



Pinag iisipan ko kung kelan ko dadalhin don si Winter. She's eighteen now. Labing walong taon ang lumipas ngunit nandirito pa ren sakin ang sakit ng nakaraan.




Maybe after ko sa business trip pwede ko ng maipaliwanag sa kanya ang totoo. Hindi kami normal. May taglay kaming zels. Zels o mas kilala sa magic.



ARZELIANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon