Chapter 3

593 248 78
                                    

I hope na nag eenjoy kayo sa pagbabasa, feel free to ask, i would gladly answer with pure honesty.
Leave a comment if  you want to dedicate a chapter😙

I dedicated this Chapter to my very first reader thank you bibi for your help and for reading my story PHITZ030

~~~~~~~~~~

Chapter 3 : Her Attitude

Hinahanap ko ang room ng Accountancy, hindi pa kase ako pumasok kanina kaya wala akong alam rito.

Sa paglalakad ko ay may nasalubong akong mahigit sampung lalaki. Is that Roy?. Shit naman. Sa dami dami ng lugar dito pa talaga kami magkikita.

Nako! Hindi pwede ito,ayokong gumawa ng eksena sa bago kong school, nasabihan nako ni uncle baka kung saan nako pag aralin non pag pati rito mae expelled ako.

"Kung sinuswerte ka nga naman, is that you Winter?"

"Hindi, kaluluwa koto"

"Ginagago moba ako ha babae?!"

"Hindi, Pinuputa kita!"

"Aba't! Hindi ka paden nagbabago! Matalas paden ang dila mo kaya maraming may galit sayo!!"

" ikaw den di nagbabago, mukhang unggoy kapa den"

"Sumosobra kana ha!! Baka nakakalimutan mo,may kasalanan kapa sakin!"

"Oh? e ano naman ngayon?"

"Kung umasta ka parang kaya mo kami! Hindi na ko nagiisa ngayon hindi gaya nung binugbog mo ako!"

"Oh? Matatakot naba ako? Baka nakakalimutan mo, ako naglagay nyang peklat sa gilid ng mata mo"

Hahaha. Pulang pula na sya halata mong sobrang inis at bakas na bakas sa kanyang mata ang galit at makapag higante.

"Oh? Tinitingin tingin mo? Naggagandahan ka sakin? Well, sabagay hahaha sobrang ganda ko kase"

Lumapit sya sakin kaya napatigil ako. Shit! Me and my big mouth!

"Oo maganda ka nga, pwede ko naman kalimutan ang lahat kapalit ng katawan mo"

Sa sinabi nya ay napatawa ako ng sobrang lakas. Tangina hahaha.

"What? Hahaha. Sa tingin mo bibigay ako sayo? Eww. Never"

Akma nyang hahawakan ako sa panga ng hawakan ko ang kamay nya.

"Don't you fucking dare touch me"

"Aba palaban pala yan tol"

"Oo nga, pagtapos mo boss ako naman"

"Hindi, ako muna pagkatapos ni boss"

Puta. Ginawa pakong pokpok nito ah. Ano pag tapos sa isa yung isa naman?! Tangina pinapainit nito ulo ko ah!

"Katawan mo lang, sapat na pa-

Hindi kona sya pinatapos magsalit at sinipa ko sya sa pagitan ng paa nya. Bullseye.

"O-ouch! What the fuck? W-why D-did y-yo-

"Tangina mo! Hindi ako bayaran kaya tigilan mo yang Kagaguhan mo at hindi yan uubra sakin!"

Nagulat ako ng may sumuntok sakin sa panga. Fuck! Hindi ko nailagan yon ah.

Inikot ikot ko ang leeg ko para i relax. Ang sakit. Tinignan ko ng ubod sama yung nanuntok sakin. Aba at nakangisi pa si gago. Tanginamo buburahin ko yang ngisi mo!

Agad ko syang sinapak. Dipako nakuntento at sinipa ko pa sya sa mukha. Hinawakan ko sya sa collar ng uniform nya at hiniga sa lupa  Sinuntok ng ilang beses.

ARZELIANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon