Title: Gửi cho người thiệp cưới của tôi.
Write: hạ
Couple: Hogi---------------------------------
Mẫn Doãn Kì nhìn tấm thiệp đôi son trên tay, gã có chút chạng lòng.
Vậy là gã sắp cưới rồi, chưa đầy hai tuần nữa, gã sẽ được bước đi trên lễ đường đầy hoa, được trao cho bạn đời của gã một cái hôn yêu thương. Rồi hẹn ước sẽ chung sống với nhau đến bạc đầu. Nhưng gã của hiện tại lại chả hạnh phúc, vui sướng gì cho cam. Yoongi chỉ đang cảm thấy đầy tội lỗi và tiếc nuối.
Tội lỗi vì gã chẳng hề yêu người con gái sắp làm vợ gã, bởi gã lấy cô vì gia đình ép buộc. Nhưng cô lại yêu gã say đắm và điên cuồng. Ôi Doãn Kì ghét phải nhìn vào đôi mắt của người vợ sắp cưới, vì đôi mắt ấy lúc nào cũng chứa chan niềm hy vọng, hy vọng rằng gã sẽ đáp lại tình cảm của cô. Và Doãn Kì biết, gã chẳng bao giờ làm được. Thế nên nhìn đôi mắt đầy mong đợi của cô, gã lại thấy lòng nặng trĩu vì cảm giác tội lỗi.
Cô dâu của gã là một tiểu thư đài cát, là công là phụng. Cô đầy kiêu sa và lộng lẫy. Còn gã chẳng là gì cả, gã là trai quê, chỉ vừa mới lên thành phố vào năm cấp ba. Nhưng Doãn Kì lại chiếm mất trái tim ngây dại của nàng công chúa, giờ gã lại cảm thấy tội lỗi, lẽ ra cô không nên dính vào một người như gã. Doãn Kì thấy rằng cuộc hôn nhân này chẳng khác gì việc gã đang lợi dụng cô, mà có khi là thế thật. Bởi gã lấy cô vì gì ngoài tiền chứ.
Ôi Mẫn Doãn Kì ghét căng ghét đắng bản thân gã, bởi đã chấp nhận cuộc hôn nhân khốn nạn này.
Còn với cái cảm giác tiếc nuối, chỉ đơn thuần là gã tiếc nuối chuyện tình đã qua của gã. Doãn Kì tiếc vì không thể đứng chung một lễ đường với người gã thật lòng yêu.
Mẫn Doãn Kì vào năm mười bảy tuổi có một người tình họ Trịnh. Trịnh Hiệu Tích là tên đầy đủ của người này, anh học trên cậu một khối. Hai người quen biết nhau qua một câu lạc bộ về văn học. Doãn Kì không hẳn là một người yêu văn học cuồng nhiệt, gã chỉ đơn giản là cảm thấy khả năng viết lách của bản thân rất tốt, thế nên gã muốn tham gia để giết thời gian.
Nhưng có lẽ là nhờ Hiệu Tích nên gã đã thật sự hình thành nên một tình yêu với văn học.
Hiệu Tích là một người rất hòa đồng và thân thiện, anh cũng mang lại rất nhiều năng lượng tích cực cho những người xung quanh. Doãn Kì đã thật sự đổ gục trước cái cách mà anh quan tâm gã, anh giúp gã làm quen với mọi người trong câu lạc bộ. Không những thế anh cũng giúp gã rất nhiều trong việc tìm chỗ ở, công việc, bởi Doãn Kì lúc đó chỉ vừa mới lên thành phố, gã còn bỡ ngỡ với rất nhiều thứ.
Gã lúc này thật sự rất rất quý mến người đàn anh này, và dần dần cảm giác đó chuyển sang yêu.
Mẫn Doãn Kì không biết bản thân thật sự đã rung động từ lúc nào. Gã luôn cố gắng chối bỏ những lần tim gã đập mạnh khi Hiệu Tích đến gần, cả những lần mặt mài đỏ ửng chỉ vì một câu nói của anh. Đối với gã lúc đó, việc thích một người cùng giới thực sự rất khó chấp nhận.
Doãn Kì thật sự chưa bao giờ nghe nói đến việc tình yêu có thể phát sinh giữa những người đồng giới, gã lúc đó thật sự rất hoang mang. Gã cứ tưởng gã đã thật sự mắc "bệnh" như những người hàng xóm quê gã nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quận Lil ✗ 30 Days Challenge
FanfictionDeadline mới cho mấy căn nhà ở quận lil chạy. Cùng xem trong 30 ngày quận sẽ đem lại những điều gì nào.