Sau khi cô về phòng của mình cô không thể nào ngủ được. Cô bước xuống giường đi ra khỏi phòng và nhảy lên nóc nhà. Cô ngồi ngắm trăng, trăng hôm nay rất sáng nó rất đẹp và nó làm cô nhớ về cái ngày định mệnh ấy.
-----------------ta là dãy phân cách cute ạ!----------------------
Đêm đó là một đêm rất đẹp ánh trăng hôm ấy rất sáng. Tại một ngôi nhà nhỏ nằm trên một ngọn đồi trồng đầy hoa hướng dương. Có một gia đình đang say giấc bỗng nhiên tiếng hét chói tai vang lên, tôi bị đánh thức bởi tiếng hét đấy. Khi mở mắt ra tôi nhìn thấy một cảnh tượng kinh hoàng bà mẹ tôi đang nằm trên vũng máu họ ôm lấy tôi vào lòng như muốn bảo vệ tôi. Tôi nhìn họ bằng một cặp mắt vô hồn, cơ thể họ lạnh ngắt, nước mắt tôi cứ tuôn ra tôi bắt đầu chìm trong vô thức.
Khi tỉnh dậy tôi thấy mình đang ở một nơi nào đó, Nơi đó có rất nhiều máy móc. Từ đâu một người bước vào người đó nhìn tôi bằng cặp mắt khinh bỉ nói- Từ giờ ngươi sẽ phải học cách làm một sát thủ cho dù người có muốn hay không- Sau khi người đàn ông đó nói xong thì bước ra ngoài từ bên ngoài khoản 5 người đàn ông to lớn tiếng vào họ cấy ghép vào cơ thể tôi nhiều loại máy móc và họ đã tim cho tôi một loại thuốc có tên K1097 là loại thuốc họ đặt chế ra loại thuốc này có thể kháng mọi đọc tố. Khi tôi đc tim vào loại thuốc ấy cơ thể tôi như hàng trăm hàng ngàn con rằn chui vào trong cơ thể của tôi nhưng tôi phải chịu đựng cô cố gắng trở thành một sát thủ máu lạnh để tìm ra hung thủ đã giết gia đình của tôi. Cứ thế tôi cấm đầu vào luyện tập và tôi đã trở thành một sát thủ máu lạnh tôi đc tổ chức quý trọng những tôi cảm thấy cô đơn rất cô đơn tôi cố giấu đi cảm súc thật của mình bằng chiếc mặt nạ lạnh lùng của mình nhiều lần cô muốn buông bỏ tất cả muốn bỏ đi chiếc mặt nạ này của mình nhưng tôi không đủ can đảm để làm việc đó cô cố gắng gượng ép bản thân mình nhưng trong thâm tâm của tôi, tôi muốn có một gia đình thật sự.
------------------ta là dãy phân cách cute ạ!-------------------
Cô nghĩ về quá khứ của mình đôi mắt đen huyền như trời đêm của cô đột nhiên rơi xuống nhưng giọt nước mắt cô đã cố gắng quên đi đoạn kí ức ấy của mình nhưng cô không thể nào quên đc. Cô cứ thế mà ngồi ngắm trăng rồi cô cười một nụ cười thật tươi trong lòng cô thầm nghĩ" Bây giờ đây mình đã có một gia đình đó là slender mansion và mình sẽ bảo vệ gia đình của mình" rồi cô về phòng của mình và ngủ thiếp đi mà không hế hay biết rằng từ nãy tới giờ Helem đã đứng quan sát cô trong lòng suy nghĩ" Em thật đẹp muốn đc bảo vệ em" sau đó anh cũng về phòng và ngủ thiếp đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Jane The Killer] Tôi xuyên không thành Jane The Killer
خيال (فانتازيا)Cô một sát thủ đứng đầu thế giới với biệt danh là tia chớp tử thần.Cô là một sát thủ máu lạnh cô giết người không ghê tay số người cô giết không thể nào đếm hết đc,Cô rất ham mộ jane the killer và rất muốn được gặp gỡ Jane the killer.