Cô đi săn tới 3h sáng mới về. Cô mệt mỏi lên phòng và ngủ, cô ngủ rất ngon cho tới ko khi từ dưới nhà có một người đang la lên- Tụi Bay xuống ăn sáng nhanh lên ko ta cho tụi bây nhịn đói- vâng đó là Slenderman. Cô nghe sledy gọi nên nhanh chóng vscn rồi xuống ăn cơm. Cô xuống phòng bếp ngồi xuống bàn ăn và bắt đầu trò chuyện với Nurse Ann và Clock work đang nói chuyện vui vẻ thì bỗng cô lên tiếng-Sao hôm qua đang đi săn m.n về hết vậy làm tôi đi săn 1 mình mệt chết đi được-cô hỏi với giọng rất ư là ngây thơ m.n trả lời cô vs giọng tức giận-Cô còn nói người bị cô giết hết rồi còn săn gì nữa.
Sau khi ăn xong m.n làm những công việc của mình.EJ ăn thận,LJ ăn kẹo,Ben chơi game,Jeff xem phim,Nurse Ann ngồi nói chuyện với Nina, Mask với Hoodie và Liu cùng nhau đi săn, Toby ngồi với Clock Work ăn bánh, slendy thì đi công việc. Tôi thấy Ben ngồi chơi game 1 mình nên bèn lại hỏi-Cho tôi chơi chung với đc ko- Ben nghe thế quay lại nhìn tôi và nói với giọng đầy khinh bỉ-Cô chơi đc ko đó...mà cô có chơi cũng ko thắng đc tôi đâu-anh nói rồi tiếp tục chơi game thấy thế cô nói giọng đầy thách thức-Anh chưa cho tôi chơi thử thì sao anh bt tôi sẽ thua...Hay là anh sợ thua tôi sao-Nghe cô nói anh nhìn cô và nói- nếu cô thua tôi thì cô sẽ phải dọn phòng cho tôi 1 tháng- Cô nhìn anh nói-Vậy nếu tôi thắng- anh trả lời cô giọng đầy khinh bỉ-Nếu cô thắng tôi sẽ dọn phòng cho cô 1 năm-nghe anh nói cô cười một nụ cười tỏa nắng làm cho mặt anh đỏ lên tim anh bị lỡ 1 nhịp. Hai người bắt đầu chơi game và kết quả là cô thắng cô nhìn ben cười và nói-Tôi thắng rồi anh phải dọn phòng cho tôi 1 năm hihi-cô nói lớn làm cho m.n chú ý tới 2 người. Bỗng nhiên Jeff phi nhanh lại và hỏi-Cô chơi game thắng Ben ư-Cô ngây thơ trả lời-Ukm-Jeff nhìn cô rồi nhìn Ben và cười lớn nói với anh giọng đầy thách thức-Hahaha siêu hacked Ben bị một cô gái đánh bại hahahaha-Jeff nói làm cho anh tức giận bỏ lên phòng trong cứ nghĩ"Cảm giác khi này là gì tại sao khi Jane cười là tim mình lại đập nhanh vậy."Rồi anh lên phòng và ngủ.
Tối đên các creepypasta tập trung vào bếp các pasta ngồi ăn đc 1' thì cuộc chiến nén đồ ăn bắt đầu làm cho slendy mặt đầy sát khí và nói- Tụi bây ngồi ăn đàng hoàng cho ta không thì tụi bây phải dọn nhà trong 1 tuần- sau câu nói của slendy thì các creepypasta ngồi im và ăn.
Sau khi ăn xong m.n lên phòng thấy m.n lên hết Jeff mới mở cửa và chuẩn bị đi săn thì thấy cô hắn tưởng cô sẽ lại năng nỉ anh cho đi theo những không cô bước đến chỗ anh và đi ra ngoài mansion và phi nhanh đi mất anh nhìn bóng cô mất dầng tim anh bỗng có cảm giác nhói đau rồi anh phi đi mất.
Anh vào thành phố và bắt đầu giết người nhưng không may anh bị lũ cớm phát hiện và tình trạng bay giờ là anh đang trốn lũ cớm sau cái thùng rác trong một con hẻm trong đầu anh nghĩ"không lẽ mình phải bỏ mạng ở đây. Mình không muốn bỏ mạng ở đây"rồi anh ngất xỉu vì kiệt sức. Khi anh tỉnh dây mùi thuốc sát trùng sộc vào mũi anh làm cho mày anh nhiếu lại anh lên tiếng hỏi-Đây là đâu sao tôi lại ở đây-thấy anh tỉnh smily lại nói-cậu đang ở slendy mansion và tôi thấy Jane đưa cậu về-Anh nói rồi sau đó đưa anh về phòng. Anh đc smily đưa về phòng, anh nằm trên giường đầu và nghỉ"sau lúc chiều tim mình có cảm giác nhói đau nhỉ. Không lẽ mình yêu cô ta. Không đâu người mình yêu là Anna mà chắc cô ta bỏ bùa mình đó" thoát khỏi suy nghĩ của mình anh chìm và giấc ngủ.
--------------------- Ta là dãy phân cách cute-------------
Còn về phần cô vì cứu anh cô bị thương không ít những cô xin smily đừng nói cho m.n nghe vì sợ họ lo lắng cho cô. Nghe cô nói thế anh muốn băng bó vết thương cho cô những cô 1 mực không chịu ảnh nhìn cô miệng khẻ nhết lên trong đầu nghĩ"em thật thú vị tôi thích em rồi đó" sau khi nc với smily xong cô lên phòng và ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Jane The Killer] Tôi xuyên không thành Jane The Killer
FantasyCô một sát thủ đứng đầu thế giới với biệt danh là tia chớp tử thần.Cô là một sát thủ máu lạnh cô giết người không ghê tay số người cô giết không thể nào đếm hết đc,Cô rất ham mộ jane the killer và rất muốn được gặp gỡ Jane the killer.