Cô Đemon là sát thủ hàng đầu khi mới chỉ 16t là cánh tay đắt lực của tổ chức TK (Tạm dịch The Killer: Kẻ Sát Nhân). Cô Đc đặt cho cái danh tia chớp tử thần, cô có tốc độ rất nhanh cô có thể giết người chỉ trong 1giây,FBA nhiều lần truy sát cô nhưng không thành.
Cô rất thích Jane the killer đó là thần tượng của cô.
------------------ta là dãy phân cách cute ạ!--------------------
Tại một ngôi nhà ở vùng ngoại ô có một cô gái đang tức giận đập mạnh lên quyễn sách có tựa đề là "Tình yêu của creepypasta" miệng không ngừng chửi bới-Ta khinh cái câu chuyện gì đâu mà xàm hết sức, uổng công ta ngồi đây đọc nữa ngày trời, cái lũ creepypasta ngu hết sức, tội cho chị jane ghê, ta mà bt t/g của câu chuyện này ta sẽ giết người đó, dám lấy chị jane của ta ra làm nữ phụ để hành hạ.......(lược bỏ 100000000 từ )-sau khi chửi xong trời cũng đã tối cô đi vscn sau đó lên giường và ngủ
--------------------ta là dãy phân cách cute ạ!----------------------
Sáng hôm sau khi cô tỉnh dậy cô ngồi dậy vào nhà tắm vscn bỗng cô nhìn vào gương cô thấy trong gương không phải là cô mà là một người khác với mái tóc đen dài và đôi mắt đen sâu thẳm cùng với làn da trắng như tuyết. Cô đang nhớ xem chuyện j đã sẵy ra thì bỗng có một cô gái xuất hiện cô ta lên tiếng- Tôi là Jane nữ phụ trong cuốn tiểu thuyết mà cô ms đọc -cô nhìn Jane rồi lên tiếng hỏi-Vậy cô tìm tôi có chuyện j-Thấy cô hỏi Jane trả lời trên đôi mắt đen láy của cô có một dòng nước ấm chảy xuống- Tôi xin cô hãy cứu lấy họ hãy thay tôi bảo vệ các creepypasta đc ko tôi xin cô-Thấy thế cô đưa đôi mắt nghi ngoặc nhìn cô nói- Sau những chuyện họ đã làm cho cô thì cô vẫn muốn cứu họ ư-Jane nhìn cô với đôi mắt đẫm lệ và nói- Tôi không hận họ-Cô lạnh giọng lên tiếng hỏi -Tại sao?-Jane kiên quyết trả lời-Vì họ là gia đình của tôi-Cô nhìn Jane rồi nói-Gia đình ư gia đình mà không tin cô đi tin người ngoài, gia đình mà đánh đập hành hạ cô, gia đình mà xa lánh cô vậy có xứng là gia đình ko-Cô hỏi những câu hỏi của cô làm cho Jane cầm nín một lúc lâu cô mới lên tiếng nói- Dù gì đi nữa họ là người ở bên tôi khi tôi buồn, họ từng chăm sóc cho tôi...vì thế xin cô hãy cứu lấy họ-Cô nhìn Jane và cười một nụ cười rạng rỡ nói-Đc rồi tôi sẽ giúp cô nhưng trước hết cô phải cho tôi biết thông tin của từng người ở nơi này- nghe cô nói thế Jane mừng rỡ lên tiếng-Cảm ơn cô- nói rồi cô biến mất nhưng kí ức của Jane hiện lên trong đầu cô.
Sau khi tải hết toàn bộ thông tin làm cho đầu cô cảm thấy đau cô lấy tay xoa xoa thái dương sau đó cô vscn và đi xuống nhà bếp. Cô nhìn thấy ả Anna đang õng a õng ẹo ngồi kế bên jeff lấy tay Jeff cựa vào bộ ngực bé tí tẹo của ả nhìn mà phát ối. Cô cứ thế đi ngang qua ả và tới vị trí ngồi của mình.
Cô đang nói chuyện với Nina thì slendy lên tiếng nói-Hôm nay chúng ta sẽ đi săn tập thể m.n ăn nhanh rồi chuẩn bị đi.
------------------------------------
Hết chat 1 mình mới viết truyện nên m.n đừng nén đá nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Jane The Killer] Tôi xuyên không thành Jane The Killer
FantezieCô một sát thủ đứng đầu thế giới với biệt danh là tia chớp tử thần.Cô là một sát thủ máu lạnh cô giết người không ghê tay số người cô giết không thể nào đếm hết đc,Cô rất ham mộ jane the killer và rất muốn được gặp gỡ Jane the killer.