Hôm nay cô dạy rất sớm, cô vscn rồi sau đó xuống nhà xem những ko dưới nhà không có ai cả.Cô thấy thế nên xuống bếp nấu ăn, cô nấu rất nhiều món. Nấu xong cô đem đồ ăn lên bàn và ngồi xuống đợi m.n. bỗng slendy xuất hiện sau lưng cô làm cô giật mình mà té ngã khỏi ghế cô nhìn slendy và nói- Này đầu bánh bao ông làm gì như ma vậy làm tôi hết hồn-Slendy nhìn cô tức giận nhìn cô mà nói-Cô nói ai là đầu bánh bao hả-
Nói xong ông(ko bt nên gọi slendy là gì nên gọi là ông nhà) nhìn xuống bàn ăn thấy có rất nhiều món ăn đc trang trí đẹp mắt hỏi-Cái này cô nấu ư?-Cô nhìn ông cười nụ cười hồn nhiên trả lời-Ukm- Ông không tin vào những gì mình đã nghe vì đó giờ cô không bt nấu ăn ông nghi hoặc nhìn cô và hỏi-Cô nấu những món ăn này thật chứ-Nghe ông hỏi cô cười tít mắt và trả lời-Thật!!!-. Nhìn thấy nụ cười của cô trong lòng ông bây giờ cảm thấy ấm áp lạ thường ông nhìn cô suy nghĩ. Thấy ông cứ nhìn cô làm cho mặt của cô đỏ lên và quay mặt đi. Hành động đó của cô đã bị anh thu vào tầm mắt anh cứ nhìn cô và suy nghĩ"Đáng yêu quá".
Không khí trở nên trầm lặng thấy thế cô lên tiếng phá tan bầu không khí ảm đảm này-Sáng rồi hay là ông kêu m.n xuống ăn sáng đi-Nfhe thế anh nhìn đồng hồ thấy gần 7h rồi nên ông kêu các creepypasta khác xuống ăn sáng trước khi kêu ông bảo cô-Cô bịt tai lại đi-Thấy ông kêu như thế cô khó hiểu nhìn ông nhưng vẫn nghe lời ông mà bịt tai lại. Ông lấy cái loa thần thánh của mình và bắt đầu chỉnh max voice mà là lớn- Tụi bây có xuống đây ăn sáng không thì bảo ta cho tụi bây nhịn đói bây giờ - 1' sau tất cả các creepypasta đều ngồi xuống vị trí ngồi của mình và ăn sáng. 5' sau cuộc hỗn chiến tại bàn ăn bắt đầu đồ ăn thì văng lung tung tiếng chửi lộn chúy choé đồ ăn bay tới bay lui cảnh tượng kinh hoàng trước mắt cô làm cho khoé mắt cô co giật suy nghĩ"Hôm nay dọn dẹp mệt đây"Nói rồi cô tiếp tục nt với Nina.
Hết------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Jane The Killer] Tôi xuyên không thành Jane The Killer
FantasyCô một sát thủ đứng đầu thế giới với biệt danh là tia chớp tử thần.Cô là một sát thủ máu lạnh cô giết người không ghê tay số người cô giết không thể nào đếm hết đc,Cô rất ham mộ jane the killer và rất muốn được gặp gỡ Jane the killer.