Sau khi ăn xong thì mọi người đều chuẩn bị để đi săn.
Đồng hồ điểm 10h tắt cả Creepypasta đi ra khỏi căn biệt thự và tiến vào thành phố. Tất cả tiến rất nhanh theo đội hình dẫn đầu là slendy và sally sau slendy là proxy sau đó tới các creepypasta khác đi một khoảng bỗng một người nào đó đã vượt mặt slendy khiến m.n ngạc nhiên vì có người nhanh hơn slendy. Nhìn kĩ lại họ phát hiện ra đó là cô Jane The Killer làm mọi người giật mình, tất cả bọn họ điều dừng lại. Còn về phần cô đang chạy thì thấy họ ngừng lại cô mới phóng nhanh về chỗ họ cô hỏi- Sao m.n không chạy nữa vậy bộ có chuyện gì sao- cô ngay thơ nhìn họ hỏi sao câu hỏi của cô không ai trả lời cả khu rừng chìm vào trong không khí tĩnh lặng đến lạnh sống lưng. Bỗng một người lên tiếng hỏi phá tán sự tỉnh lặng ấy- Jane sao cô lại có thể chạy nhanh thế- và người hỏi câu hỏi ấy chính là đại nhân slendy của chúng ta. Nghe slendy hỏi cô cười lớn và trả lời một cách ngây thơ-Đâu có nhanh đâu chỉ là tốc độ bình thường thôi chứ tốc độ của tôi còn nhanh hơn thế nữa- nghe đc câu trả lời của cô tất cả mọi người đều nghĩ rằng cô đang nói láo họ nhìn cô bằng đôi mắt khinh bỉ. Rồi bỗng ả Anna õng ẹo lên tiếng giọng đầy khinh bỉ và đầy thách thức nói- vậy cô chứng minh đi tôi không tin đâu-vừa dức câu thì có một luồng gió thổi qua sau khi luồng gió không còn thì họ thấy một vật sát nhọn đang kề cạnh cổ cô ả làm cho cô ả sợ hãi và đó không phải ai xa lạ mà đó là Jane m.n nhìn cô bằng một con mắt kinh ngạc. Cô lên tiếng nói với cô ả -Đừng đùa giỡn với ta và m.n nên nhớ ngày hôm nay vậy nên đừng giỡn với tia chớp tử thần nha!-Cô nói với giọng lạnh tanh nhìn m.n rồi cô lại lên tiếng hỏi-m.n có đi săn không- nghe thấy thế tất cả phi nhanh về phía thành phố nhưng đi đc một đoạn thì không thấy jane đâu họ đi họ cũng không quan tâm là mấy tới nơi họ bắt ngờ khi thấy người có đầy máu tanh đang ngồi ở trên cửa sổ của căn biệt thự ấy mà ăn kẹo thấy m.n đến cô lên tiếng bảo- m.n chạm quá vậy? em sử lý hết rồi có cái này cho anh Helem và E.J nè - Nói rồi cô ném cho Helem một lọ thủy tinh đầy máu và ném cho E.J một lọ thủy tinh đầy thận và nói- Em mới làm màu vẽ cho anh đó, Helem khi về vẽ cho em một bức tranh nha. còn L.J người em giết hết rồi sợ anh tới lâu nên em môi thận ra giùm anh đó hihi thận này tươi lắm em môi khi họ còn sống đó anh ăn ngon miệng nha-nói rồi cô biến mất để lại m.n ở đó cứ thế nguyên đêm đi săn chẳng ai giết đc gì cả khi vừa tới nơi là người bị cô giết sạch hết họ cứ thế về slendy Masion ngủ còn cô đi săn tới sáng.
---------------------------Hết-------------------------
Chap này hơi xàm nha m.n đừng có ném đá mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Jane The Killer] Tôi xuyên không thành Jane The Killer
FantasyCô một sát thủ đứng đầu thế giới với biệt danh là tia chớp tử thần.Cô là một sát thủ máu lạnh cô giết người không ghê tay số người cô giết không thể nào đếm hết đc,Cô rất ham mộ jane the killer và rất muốn được gặp gỡ Jane the killer.