Sáng hôm sau khi họ đang ngủ thì như mọi ngày slendy vẫn dùng cái loa thần thánh của mình và kêu các creepypasta khác dạy. Sau khi Creepypasta tập trung ở bàn ăn thì không thấy Jane đâu thấy thế Smily hỏi-m.n có thấy Jane đâu không- thấy smily hỏi m.n nhìn anh như sinh vật lạ vì đó giờ anh có quang tâm ai bao giờ đâu. Nghe anh hỏi Anna ả ta õng a õng ẹo nói với anh-Anh lo cho cô ta làm gì. Cô ta không chết đâu, kệ cô ta đi phải không anh Jeff- Nghe ả nói thế anh cũng hùa theo ả-Đúng rồi đó smily anh lo cho cô ta làm gì chứ- nghe hai người nói smily giờ đây mặt đầy sát khí lên tiếng nói-Uổng công cô ấy liều mạng cứu cậu về vậy mà giờ cậu lại nói thế- nói rồi anh đi tìm cô. Anh đi không bao lâu thì Bên cũng đi. Anh tìm cô khắp nơi nhưng không thấy, anh vô phòng cô thì thấy cô đang nằm trên giường khuông mặt trắng bệch,cơ thể cô đầy mồ hôi, luôn miệng nói-không...đừng bỏ con...ba mẹ...con sợ...con sợ lắm...hức... hức-thấy cô như thế tim anh nhói đau anh nhanh chóng đưa cô về phòng mình.
Anh cho cô uống thuốc hạ sốt, rồi sau đó sát trùng vết thương cho cô anh nhìn cô và nói-Cô gái ngốc sao em phải như thế chứ em thà để bản thân như thế chứ không muốn người khác lo lắng cho em-nói rồi anh hôn nhẹ lên trán cô rồi anh đi xuống bếp để nấu cháo cho cô. Thấy Smily đi ra ngoài. Ben nhanh nhẹn vào phòng của cậu ta. Anh nhìn cô gái trước mặt mình tim anh nhói đau anh không bt cảm giác đó là gì, có trời mới biết khi anh nghe tin không thấy cô tim anh trở nên rối loạn anh muốn nhìn thấy cô anh sợ mất cô anh. Anh cứ thế ngắm nhìn cô rồi bỗng anh lên tiếng-Jane à tôi yêu cô mất rồi cô gái ngốc ạ-Nói xong anh hôn lên bờ môi mỏng của cô rồi anh đi ra ngoài.
Một lúc sau cô tỉnh dậy Smily từ ngoài đi vào thấy cô tỉnh dậy anh vui mừng nói-Em tỉnh rồi à em đói chưa anh có nấu cháo cho em nè-Cô nhìn anh và hỏi-Tôi đang ở đâu và tại sao tôi lại ở đây? -anh ôn nhu trả lời cô-Em đang ở trong phòng tôi, lúc nãy tôi thấy em bị cảm nên đưa em vào đây...Em ăn cháo đi anh mới nấu đó ăn đi chợ nóng-Nói rồi anh đem tô cháo đến vào đúc cho cô anh nhưng hai người nào biết một người nào đó đang nhìn họ trong lòng thầm rủa"Cái tên smily này, người dám lợi dụng lúc cô ấy đang bệnh để nước đục thả câu hả.ngươi đc lắm ta sẽ xé sát ngươi ra làm trăm mảnh người hãy đợi đấy" nói rồi anh tức giận bỏ đi và đúng rồi đây là anh Ben nhà ta.
Sau khi ăn xong cô cảm ơn anh rồi tính về phòng anh không cho cô về những cô kiên quyết đòi về anh đành cho cô về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Jane The Killer] Tôi xuyên không thành Jane The Killer
FantasyCô một sát thủ đứng đầu thế giới với biệt danh là tia chớp tử thần.Cô là một sát thủ máu lạnh cô giết người không ghê tay số người cô giết không thể nào đếm hết đc,Cô rất ham mộ jane the killer và rất muốn được gặp gỡ Jane the killer.