One

112 6 2
                                    

  Lần đầu được đi du thuyền , Taehyung mừng rỡ trước cảnh quan trước mắt với những hình ảnh phản chiếu đã bị móp méo trên mặt biển . Cậu không ngờ một ngày sẽ được đi thuyền bởi trước giờ , cậu nghĩ đi thuyền sẽ rất tệ hại và nghĩ tới những thứ sẽ ập đến như lật thuyền . Cậu còn yêu đời nên không dám đi , lần này đi chỉ vì sự đeo bám của người bạn thân cậu , Jimin . Chẳng phải vì suốt ngày cậu ta cứ bám lấy ống quần của cậu , khóc lóc đòi đi theo . Cậu vẫn không biết nên vui hay nên buồn với người bạn thân này .

Điều mà cậu nghĩ tới khi đi du thuyền là những sinh vật dưới đáy biển . Trước kia , cậu rất thích tìm tòi chúng , đến nỗi khi ăn và trước khi đi ngủ cậu phải cố đọc và tìm hiểu thâm thúy mỗi loài sinh vật . Có lần , mở trang sách ra cậu có biết chút ít về nhân ngư , hay còn gọi là tiên cá , là thứ sinh vật có tạo hình xinh đẹp dùng để quyến rũ con người , sau đó khi con mồi của nó tự trúng bẫy nó sẽ biến con người đó  trở thành thức ăn , cậu rất ít tin về chúng nhưng cậu cảm thấy có chút thú vị về những tiên cá ấy .

Đến khi thuyền ngừng lại , Jimin phấn khởi chạy tới chỗ Taehyung , ôm lấy từ đằng sau khiến Taehyung không khỏi giật mình .

"Tae.! 'Du lịch' dưới đáy biển cùng mình ~"

"Làm sao du lịch dưới đáy biển ?". Cậu quay lại nhìn Jimin với ánh mắt khó hiểu

"Là đi lặn đó đồ ngốc ! Tớ không ngu đến nỗi để cậu xuống đó du lịch đến chết ngạt đâu !". Jimin thả Taehyung ra , đánh lên vai Taehyung một cái .

"Đây ! Trang bị đồ nào !". NamJoon xách những bộ trang bị lặn đi tới , rồi phát ra cho từng người .

Taehyung nhảy xuống , vừa nhảy thì một đoàn cá bay qua người cậu . Cậu hào hứng bơi tiếp xuống đáy đại dương , bơi nữa tầm nhìn tối đi , cậu mở đèn lên rồi tiếp tục bơi , cậu thích thú với những rạn san hô xinh đẹp , không quên lấy máy ảnh ra chụp kỉ niệm .

Đột nhiên đoàn cá có phản ứng bơi hoãn loạn , cậu quay về phía nơi chúng vừa bơi tới , một chiếc đuôi bí ẩn hiện lên trước mắt , nuốt nước miếng , liệu đó có phải tiên cá hay nhân ngư gì đó mà cậu biết được trong những cuốn sách ? Nó có như tiên cá trong họat hình lúc nhỏ không nhỉ ? .. Một loạt các câu hỏi bay bổng trong đầu cậu , cậu bắt đầu theo dõi , cầm lấy chiếc đèn pin mà soi vào khu vực ban nãy , tiếng bơi của sinh vật bí ẩn đó lại lượn lờ đằng sau cậu . Taehyung khá sợ nên liền ngoi lên khỏi mặt nước rồi trèo lên thuyền , vừa lúc ngoi lên đã là chiều tối , hoàng hôn sắp dập tắt , bầu trời dần chuyển sang màu đen .

Taehyung nhìn xuống nơi đại dương một lần nữa , đang tập trung JungKook vỗ vai cậu từ đằng sau , hốt hoảng quay lại theo phản xạ .

"Taehyung ? Hyung sao vậy ?"

"Ừm.. Không có gì đâu !"

"Ban nãy em gọi hyung mấy lần không có phản ứng , hyung có chắc hyung không sao chứ ?"

"Hyung không sao thật mà ! Mà kêu hyung làm gì ?"

"Đã đến lúc dùng bữa tối rồi hyung !"

"Ừ !"

Taehyung và JungKook bước tới trước đầu thuyền , Jimin chỉ tay về phía đối diện ý muốn Taehyung ngồi vào đó , Taehyung liền ngồi .

Ăn xong , Taehyung chợt nhớ lại lúc lặn .

"Thật no quá điii ~ hè năm sau chúng ta vẫn sẽ đi du thuyền chứ ?"

"Được được !". JungKook liên tục gật đầu đồng ý với Jimin .

"Jimin này..". Taehyung hơi bối rối hỏi Jimin

"Sao ?"

"Cậu có tin vào nhân ngư , tiên cá gì đấy không ?"

Mermaid Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ