02

421 34 0
                                    

"Ms. Michielin. Idagdag mo yung dalawang, studyanteng to."-may dalawang studyante, na pinapasok si sir. Lahat ng mata namin sa kanila nakatingin, sa pintuan. At inintay na pumasok sila. Nanlaki ang mata ko, sa gulat.. wtf! Tumingin ako kay mitzy, pati kay siann.

"Sila ang idadagdag mo sa attendance Ms.Michielin. si nathasa claire at nathalie minorie. Okay class dissmiss."-pumasok silang dalawa, at naka ngiti ng malawak.. plastic!!

Sinulyapan ko muna sila, bago ipagpatuloy ang pagsusulat. Nakita ko naman na pinuntahan, nila yung nerd naming kaklase. At pinaaalis sa upuan. Hinarap ko ang tatlo kung kaibigan, at nginitian. Tumayo ako at nilapitan silang dalawa.

"Ano sa tingin mo ang ginagawa mo!"-napalingon naman silang dalawa. Tinaas ko naman ang kilay ko, para feel mataray.

"Ano bang pakealam mo?"- tanong nya sakin. nilapitan ko sya, at tinitigan ng matalim.

"Ang pake ko, nasa dalawang binubully mo! Wag mong itulad yung classroom namin, sa hell nyong classroom dati. Halata sa asal mo pang demonyo."-nginitian ko sya ng malawak, para maasar. Inirapan nya naman ako, at kwenelyuhan.

"So ikaw na pala ang savior ng mga nerd's!! Sabagay isa ka din sa kanila, look at your out fit, so baduy. Pati mukha mo baduy."-narinig ko naman ang tawanan, ng mga kaklase ko. Nakita ko naman sila mitzy, na papunta dito. Pero bago pa sila makarating. sinampal ko na si nathasa ng malakas.

"YOU DESERVE THAT SLAP BIT*H!!"-naghiyawan naman, yung mga animal kung kaklase.. ako pa kalabanin nya.

Sinubukan naman akong sambunutan ng kaibigan nya, pero mabilis akong umilag at pinandilatan sya ng mata. Nagtawanan ulit ang mga kaklase ko. Tuwang tuwa sa ng yayari.

"Yes i am bitch *pack* yan ang dapat sayo."-napahawak ako sa pisngi ko, at dama ang mabigat nyang palad. Pero bago pa ako maka ganti, sinambunutan na ako noong kaibigan nya. Dali--dali naman lumapit yung tatlo kung kaibigan. Kaya imbis na ako lang ang masaktan, sinambunutan nya si siann. Lumapit agad ako sa kanya, at sinampal sya ng malakas.

"Wala kang karapatan, na saktan ang kaibigan ko. Lalo na kung makalyo yang mga palad mo, magasgasan pa pagmumukha nya!"-sinubukan nyang hablutin yung buhok ni siann, pero tinadyakan ko na sya sa binti. Na sya namang kinaupo nya sa sahig.

Sasampalin kuna sana sya, ng may mga braso na pumulupot sakin. At nilayo ako kay nathalie, nakita ko naman tinulungan ni nick si siann, ng makalayo na ako sa kanila, saka nya lang ako binitawan. At lumapit silang tatlo kay nathalie, at nathasa.

"Dipa kayo nadala! Kaya kayo pinaalis sa room nyo, dahil dyan sa ugali nyo! Magpasalamat kayo na tinangap kayo dito."-mahina lang yun, pero ramdam ko ang galit sa tone ng boses ni yuhan.

"Hayaan muna sila, kung gusto nila magaway, pabayaan mo! Mga isip bata."-matalim ko syang tinitigan. Tinitigan nya lang ako, at tumingin kay yuhan.

"Ikaw nathalie at nathasa, pumunta kayo mamaya sa guidance office, bago mag lunch. Pag wala kayo doon, ipapahanap ko kayo sa guard!"-lumapit naman si yuhan sakin, at nginitian ako.

"Okay kalang ba?"-tumango ako, at nginitian sya. Nagulat naman ako sa binulong nya. Ang cute mo makipag away.
Bago pa ako magsalita, umalis na sila. At nilapitan, ako nila cladz at mitzy.

"Siann! Okay kalang ba?"-nginitian nya ako, at nag thumbs up. Umupo naman yung mga kaklase ko. At tumahimik.. masyado na silang tuwang-tuwa sa show.psh.

"Ikaw ba kie, okay kalang? Tamo namamaga yang pisngi mo, at puro kapa kalmot sa braso!"- nagthumbs up lang ako. Para alam nilang okay ako. Dumating naman agad yung teacher namin, at pinagtest lang kami.. natapos naman ang 3subjects namin, na puro lang test.

My Crush Is A Cold Hearted (Under Editing)[COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon