War
Nakaupo lang ako, at pinakikingan si siann at cladz na panay ang kwento.
"Saan tayo next saturday? Sawa na ako sa sm. What if let's go to bar? Feel ko mas enjoy tayo doon, may alam daw si esna."-paliwanag ni cladz.
"Bakit alam nyo ba anong klaseng bar yung mapuntahan natin? Mamaya pag pare-pareho tayo na lasing, magising na lang tayo na wala na virginty natin."-walang gana kung sagot.
"Your so O.A kie. Kababasa mo yan ng libro, pocket books pa? Kaya wala kang masagot pag tinatanong ka ng ibang subject teacher natin!"-mataray na sabat ni siann.
Diko na lang sila pinakelaman. Tumingin na lang ako sa labas ng room, at inaantay si throp. Naalala ko nanaman yung sinabi nya last night.
Nakita ko agad syang papasok, mabilis ko syang kinawayan. Kaso dinya ako pinansin, at derederetsyo lang sa pag upo. Nilingon ko sya.
"Good morning! Kamusta tulog mo? Sorry last night medyo inaantok na kasi ako."-mahina kung paliwanag sa kanya. Tango lang ang sinagot nya. Kaya diko na lang sya kinausap, hangang sa maglunch.
Tumayo na sila cladz, siann, esna at cha. Para maglunch. Tumingin sila samin ni mitz, at binigyan ng are you not going too eat look. Tinaas ko lang yung baon ko, saka yung librong babasahin ko. Si mitz naman ganon din.
"Eat well may two lonely friends. Bye."-pinagtawanan lang nila kaming dalawa, humarap ako kay mitz.
"Wala kanamang baon. why dont you join with them?"-i ask her.
She just give me a small smile. Then show her foods to me. I just nod, then start eating my foods, while reading my new pocket book.
"Kie? Did you too fight? He didn't talk to you, kanina."-she ask.
I just nod to her then finish my food. I dont want to talk about what happen earlier. He so magulo!
Nakita ko namang papasok si throp at yuhan, kasama nila si nathalie at nathasa. When his eyes meet mine, i look away. And pretend that i didn't see him.
Im just reading my pocket book, when he stop in front of me. Then he place the food to my table. I look at him and rolled my eyes.
"I done eating my lunch. If thats what you think. If you dont have anything to say, just leave in front of me!"-walang preno kung sambit.
"Hayaan mo syang mamatay sa gutom, nababagay naman sa kanya yun!"-sabat ni nathasa.
"I think nathasa's right throp, dont give that beggar if she refuse. Feeling may ibibuga."-mataray na dagdag ni nathalie.
Hinawakan ako ni mitz sa braso, nilingon ko sya. Then shake her head. I just give her a thumbs up. Then get the food and give it back to him.
"Yeah your right. I dont need your foods, so dont waste your money to a beggar like me. As if you care!"-mataray kung sambit sa kanya, saka lumabas at dumeretso sa banyo.
Naghilamos ako, at tininigan ang sarili. Sabay turo sa salamin, " may araw din sila sakin. Sisiguradohin kung dina sila sisikatan ng araw!"-padabog kung hinatak yung pinto, at sinara ng malakas. Napatalon ako sa gulat, dahil nakatitig sya sakin ng masama.
"Why are you mad at me? I didn't do anything wrong."-seryoso nyang tanong.
Sakin pa sya nagtanong. Asshole! Nilampasan kulang sya at hindi sinagot yung tanong nya. I got shock when his arms put around my waist and come closer to me. I meet his eyes, then i tried to read him.
"Alisin mo nga yang kamay mo sa bewang ko. Mamaya may makakita satin!"-inis kong sambit sa kanya.
"No rem. Until you explain to me, kung bakit ka galit sakin, at bakit dimo ako pinapansin!"-mariin nyang sambit.
BINABASA MO ANG
My Crush Is A Cold Hearted (Under Editing)[COMPLETED]
Teen FictionRemedy Kei × Jack Throp Covers not mine crdts to rightful owner Highest rank 1:aspiringauthor COMPLETED Start: July 9, 2020 - September 7, 2020