Đệ 11 chương
-
Một mạt đạm màu cam quầng sáng nhảy lên ở Khương Trà lông mi thượng.
Nàng lười quyện mà chớp chớp mắt.
Dù sao cũng là chủ nhật, khó được ở trên giường nhiều nằm trong chốc lát; huống chi tối hôm qua lại làm lâu như vậy tiêu hao thể lực vận động, Khương Trà mệt xương cốt đều tan.
Nàng lại tổng cảm thấy giống như đã quên cái gì.
Cầm lấy di động nhìn xem, người đại diện vô số chưa đọc treo ở kia, Khương Trà nghi hoặc địa điểm khai.
Dương Yến: Mau hồi phục ta! Hôm nay hẹn Tống đạo nói hợp đồng, ngươi đã quên?
Dương Yến: Ngươi nhìn xem hiện tại vài giờ? Chạy nhanh lại đây.
Dương Yến: [ định vị ]
Khương Trà đột nhiên từ Kỷ Phạn hõm vai ngẩng đầu.
“Làm cái gì.” Kỷ Phạn tay chính ôm ở nàng trên eo, bỗng nhiên bị tránh thoát, thập phần bất mãn mà nhìn nàng.
“Ký hợp đồng, tân điện ảnh.”
Khương Trà một lăn long lóc ngồi dậy, bay nhanh thu thập hảo, ra cửa.
Kỷ Phạn không thế nào quản nàng đóng phim điện ảnh sự tình, cũng không hiểu biết nàng muốn chụp cái gì điện ảnh.
Từ trước nàng, khả năng sẽ mặc kệ những việc này, nhưng mà hôm nay, đại khái là bị quấy rầy có chút bất mãn, Kỷ Phạn bỗng nhiên có chút tò mò.
Nàng lấy ra di động, tìm tòi “Khương Trà tân điện ảnh”.
Công cụ tìm kiếm trực tiếp nhảy ra một cái khoa trương tiêu đề, xem Kỷ Phạn thái dương thẳng nhảy.
【 Khương Trà tiếp tân phiến? Đạo diễn Tống Bạch Vi cách không thổ lộ 】
Nàng chọc đi vào vừa thấy, một trương chụp hình, là Tống Bạch Vi Weibo:
Khương Trà thật là đẹp mắt. [ hoa hồng ].
Thật đúng là.
Kỷ Phạn cười lạnh một tiếng, đem điện thoại ném ở một bên, càng bực bội.
-
Cùng đạo diễn Tống Bạch Vi hẹn chủ nhật buổi sáng đi nói điện ảnh quay chụp tương quan công việc, bao gồm ký kết một ít quan trọng hợp đồng, Khương Trà dựa theo định vị, đi vào ước định tốt kia gia quán cà phê.
Quán cà phê vị trí ở Tống Bạch Vi phòng làm việc phía dưới, thời gian thượng sớm, dòng người không phải rất nhiều. Chiếm địa thực rộng mở, lọt vào trong tầm mắt là một chỉnh mặt tường màu nâu giá sách, Tống Bạch Vi đã tới rồi, ngồi ở giá sách phía dưới, bên cạnh sáng lên một trản minh hoàng sắc đèn bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thế Thân Người Yêu - Cat Miêu
Lãng mạnTác phẩm: Thế thân người yêu Tác giả: Cat Miêu Tổng download số: 189 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5024 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8801 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3123 Văn chương tích phân: 201,428,688 Thể loại truyện:...